Video Highlight Hertha Berlin vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight Hertha Berlin vs Dortmund hôm nay. Cập nhật video bóng đá Hertha Berlin vs Dortmund, vòng 17 Bundesliga.

Kết quả: Hertha Berlin 3-2 Dortmund

Ghi bàn

Hertha Berlin: Belfodil (51'), Richter (57', 69')

Dortmund: Brandt (31'), Tigges (83')

Phong độ phập phù trong thời gian gần đây khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa. Khoảng cách sau vòng đấu cuối cùng của lượt đi Bundesliga đã lên tới 7 điểm, khi đội bóng vàng đen vừa phải nhận thêm một thất bại trước đội bóng chỉ thắng được một trận trong 6 vòng đấu gần nhất.

Chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm nhưng Hertha Berlin không hề chịu lép vế trước đội nhì bảng. Chính họ mới là những người tạo ra cơ hội trước và chọc thủng lưới đối phương trước, nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Sau khoảng thời gian đầu trận đầy khó khăn, Dortmund mở tỉ số ở phút 31. Người lập công là Julian Brandt. Đây là bàn thắng thứ ba trong 4 trận liên tiếp của tiền vệ này.

Dẫu vậy, Dortmund đã không thể bảo vệ được thành quả ở hiệp 2 và để đội chủ nhà lật ngược tình thế. Trong một hiệp đấu chỉ kiểm soát bóng khoảng 37%, Hertha Berlin lại tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn so với đối thủ.

Lần lượt Ishak Belfodil rồi đến cú đúp của Marco Richter giúp đội chủ nhà dẫn ngược lại 3-1. Nỗ lực của Dortmund trong những phút cuối trận chỉ giúp họ có một bàn thắng rút ngắn tỉ số của Steffen Tigges. Thất bại 2-3 trên sân của Hertha Berlin khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Đội hình thi đấu

Hertha Berlin: Schwolow, Pekarik, Stark, Torunarigha, Mittelstaedt, Ascacibar, Darida, Richter, Maolida, Ekkelenkamp, Belfodil.

Dortmund: Hitz, Meunier, Can, Pongracic, Schulz, Brandt, Witsel, Dahoud, Reus, Malen, Haaland.