Video Highlight Inter Milan vs AC Milan, Coppa Italia hôm nay

Highlight Inter Milan vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter Milan vs AC Milan, bán kết lượt về Coppa Italia.

Kết quả: Inter Milan 3-0 AC Milan

Ghi bàn

Inter Milan: Lautaro Martinez 4' 40', Gosens 82'

Sau trận lượt đi diễn ra với kết quả hòa không bàn thắng, người hâm mộ kỳ vọng vào trận bán kết lượt về đầy hấp dẫn giữa Inter Milan và AC Milan.

Đây là lần thứ 4 hai đội đói đầu nhau trong mùa giải này. Ở những lần chạm mặt trước đó, Nerazzurri hòa 2 và thua 1. Song, Lautaro Martinez đã tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp 1 để mang lại lợi thế cho Inter.

Ngay ở phút thứ 4, Martinez đã có cú volley đẹp mắt mở tỉ số cho Inter Milan. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo người Argentina kịp hoàn tất cú đúp sau đường chuyền vừa tầm của Joaquin Correa.

Phía bên kia chiến tuyến, Olivier Giroud đã có một trận đấu mờ nhạt. AC Milan rất bế tắc dù là trong tình huống cố định hay những đường tạt bóng.

Sang đầu hiệp 2, Bennacer sút tung lưới Handanovic ở phút 66, nhưng VAR không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. HLV Stefano Pioli đã rất tức giận với tình huống này khi cho rằng trọng tài đã tước mất bàn thắng của Milan.

Tấn công nhưng không thể ghi bàn, đội khách nhận thêm bàn thua ở phút 83, khi cầu thủ vào sân thay người Gosens tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng đậm 3-0 và trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào chung kết Coppa Italia. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Juventus hoặc Fiorentina.

Đội hình ra sân

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Matteo Darmian, Hakan Calhanoglu, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella; Joaquin Correa, Lautaro Martinez

AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Ismael Bennacer; Alexis Saelemaekers, Franck Kessie, Rafael Leao; Olivier Giroud