Video Highlight Inter Milan vs Juventus, Serie A hôm nay

Highlight Inter Milan vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter Milan vs Juventus, Vòng 9 Serie A 2021/2022.

Kết quả: Inter Milan 1-1 Juventus

Ghi bàn:

Inter Milan: Dzeko (17')

Juventus: Dybala (89' PEN)

Mối lương duyên cùng sự thù địch trong quá khứ khiến cho trận Derby Italia giữa Juventus và Inter Milan trở nên hấp dẫn. Cả 2 gã khổng lồ tại Serie A đều mong muốn giành chiến thắng trong cuộc so tài này. 

Inter Milan tỏ ra quyết tâm với mục tiêu giành 3 điểm ngay từ những phsut đầu tiên. Đoàn quân của HLV Inzaghi đẩy cao đội hình nhằm đánh phủ đầu đội khách Juventus. 

Chính vì vậy, Nezzaruri đã có được điều mình cần ngay từ phút 17. Sau cú sút dội trúng xà ngang của Calhanoglu, Edin Dzeko đã có mặt kịp thời để ghi bàn mở tỷ số cho Inter.  Cầu thủ người Bosnia đã có 5 bàn thắng trong 4 trận đấu được chơi tại Giuseppe Meazza, chỉ  Icardi mùa bóng 2017/2018 và Marco Branca mùa 1995/1996 là ghi nhiều bàn hơn anh trong cùng số trận với 6 bàn. 

Bàn thắng của Dzeko giúp cho Inter khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn. 

Dybala gỡ hoà cho Juventus ở những phút cuối trận

Sang đến hiệp 2, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà được thể hiện rõ khi Juventus đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Max Allegri phải chờ những phút cuối cùng của trận đấu mới có được điều mình cần. 

Từ tình huống Dumfries phạm lỗi với Sandro trong vòng cấm, đội khách được hưởng một quả đá phạt đền. Dybala thực hiện thành công quả đá 11m để mang về bàn thắng quân bình tỷ số cho Bà Đầm Già thành Turin. Đây là bàn thắng thứ 18 của Dybala trong 20 lần thực hiện pha đá phạt đền. Trong đó, cầu thủ người Argentina đã thực hiện thành công 5 tình huống cố định này gần đây. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Juventus hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 15 điểm. Còn với Inter, đội bóng này dậm chân tại vị trí thứ 3 với 18 điểm. 

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skriniar, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Lautaro Martinez

Juventus: Szczesny, Bonucci, Chiellini, Danilo, Sandro, Cuadrado, Locatelli, McKennie, Kulusevski, Morata, Bernardeschi.