Video Highlight Italia vs Bỉ, tranh hạng 3 Nations League

Highlight Italia vs Bỉ hôm nay. Cập nhật video bóng đá Italia vs Bỉ ở trận tranh hạng 3 Nations League.

Sau trận thua trước Tây Ban Nha ở bán kết Nations League, đội tuyển Italia đã chấm dứt chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp. Chính vì vậy, họ rất quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Bỉ ở trận tranh hạng 3.

Trong những năm qua, Italia thường có duyên khi đối đầu với Bỉ. Họ đã vượt qua đối thủ này trong trận tứ kết ở EURO 2016 và EURO 2020. Thêm một lần nữa, Azzurri gieo sầu cho đội bóng số 1 thế giới.

Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Mancini đã đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1. Những bàn thắng của Italia được thực hiện bởi Barella và Berardi. Trong khi đó, bàn gỡ của Bỉ được thực hiện bởi De Ketelaere.

Italia vượt qua Bỉ với tỷ số 2-1

Hiệp 1 trận đấu này diễn ra khá hấp dẫn nhưng không có được bàn thắng. Saelemaekers đã đưa bóng chạm vào xà ngang khung thành của Italia nhưng tới cuối hiệp 1, chủ nhà cũng phải tiếc nuối khi Chiesa bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ thành Courtois.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, đội bóng áo Thiên Thanh đã phá vỡ thế bế tắc sau khi Barella đã dứt điểm ngoài vòng cấm, tung lưới Bỉ.

Trong ngày không có Lukaku, Bỉ gặp khó trong khâu tấn công. Người thay thế Batshuayi thi đấu không thực sự hiệu quả. Cầu thủ này cũng tỏ ra khá vô duyên trong khâu dứt điểm.

Phút 65, Chiesa đã mang về quả phạt đền cho Italia. Trên chấm 11 mét, Berardi đã nâng tỷ số lên 2-0.

Bỉ dồn lên mạnh mẽ trong những phút sau đó. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ghi được bàn thắng danh dự do công của Ketelaere ở phút 86.

Chung cuộc, Italia đã vượt qua Bỉ với tỷ số 2-1 và giành hạng 3 Nations League.

Kết quả thi đấu: Italia 2-1 Bỉ

Bàn thắng

Italia: Barella (46’), Berardi (65’)

Bỉ: De Ketelaere (86’)

Đội hình thi đấu

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Bastoni, Emerson; Barella, Locatelli, Pellegrini; Chiesa, Raspadori, Berardi

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Saelemaekers, Castagne, Tielemans, Witsel, Carrasco; Vanaken, Batshuayi