Video Highlight Juventus vs Napoli, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Napoli hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Napoli, vòng 20 Serie A 2021/22.

Kết quả: Juventus 1-1 Napoli

Ghi bàn

Juventus: Chiesa (54’)

Napoli: Mertens (23’)

Trước khi bước vào trận đấu với Napoli, Juventus đã thắng hai trận gần nhất trước Bologna và Cagliari, qua đó chen chân vào top 4 Serie A.

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của Atalanta, Bianconeri cần 3 điểm trước Napoli để có lợi thế trong cuộc đua này, nhưng đội bóng thành Turin đã có 90 phút đầy vất vả.

Juventus và Napoli chia điểm tại Turin.

Dù chơi chủ động hơn với những cơ hội của Chiesa hay McKennie ở đầu trận, Juventus lại là đội để thủng lưới trước. Đón đường chuyền từ Lorenzo Insigne, Matteo Politano xử lý tinh tế trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Szczesny.

Lợi thế dẫn bàn khiến Napoli thi đấu bùng nổ. Họ suýt chút nữa nhân đôi cách biệt sau cú sút hiểm hóc của Piotr Zielinski nhưng thủ thành Szczesny đã xuất sắc cản phá.

Juventus bế tắc và tấn công rất nhạt nhòa. Phải tới phút 54, họ mới có bàn gỡ hòa sau một pha phản công nhanh. Phút 54, Chiesa tỏa sáng với pha dứt điểm từ rìa vòng cấm, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đó cũng là tất cả những gì Juventus làm được, dù họ tạo ra cơ số những tính huống ngon ăn.

Đội bóng thành Tuirn tung ra tới 22 cú sút, trong đó 5 lần bóng đi trúng đích nhưng không thể ghi bàn thứ hai. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Juventus vẫn đứng thứ 5 nhưng kém Atalanta 3 điểm, đá nhiều hơn 1 trận. Còn Napoli vẫn duy trì vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Inter Milan 6 điểm.

Vòng đấu tiếp theo, Juventus sẽ hành quân đến sân của AS Roma - đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé tham dự cúp châu Âu.

Đội hình xuất phát

Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Rugani, De Ligt, Cuadrado, Rabiot, Locatelli, McKennie, Bernardeschi, Chiesa, Morata

Ospina, Juan Jesus, Ghoulam, Di Lorenzo, Rrahmani, Demme, Zielinski, Lobotka, Mertens, Insigne, Politano