Video Highlight Levante vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Levante vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Levante vs Barcelona, vòng 30 La Liga.

Kết quả: Levante 2-3 Barcelona

Ghi bàn

Levante: Morales (51’ pen), Melero (82’ pen)

Barcelona: Aubameyang (58’), Pedri (63’), De Jong (90+2’)

Barcelona bước vào trận đấu với Levante với phong độ rất cao, khi đã thắng 6 trận liên tiếp ở La Liga.

Thế nhưng, ít ai ngờ thầy trò Xavi lại trải qua trận đấu khó khăn đến vậy trước đối thủ đang đứng thứ 19 trên BXH Levante.

Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt khi hàng công của Barca không tìm được sự liên kết. Thậm chí, họ còn suýt để thủng lưới khi Morales có pha solo bất ngờ, vượt qua 4-5 cầu thủ Barca trước khi đối mặt với Ter Stegen, nhưng Garcia kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

Song, sang hiệp 2, hai đội bùng nổ với 3 quả penalty và 5 bàn thắng. Phút 50, Dani Alves cố tình cản hướng di chuyển của hậu vệ trái Son trong vòng cấm, Levante được hưởng phạt đền. Morales đã thực hiện thành công để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Phút 56, Eric Garcia để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của một cầu thủ Levante. Đó là quả phạt đền thứ hai liên tiếp cho Levante chỉ trong ít phút. Nhưng Ter Stegen đã đổ người chính xác chặn được cú đá 11m của tiền đạo Roger Martí.

Nhưng chỉ chưa đầy 5 phút sau, Aubameyang và Pedri lần lượt lập công để giúp Barca lật ngược thế cờ. Phút 83, hàng phòng ngự Barca lại mắc sai lầm khi Lenglet phạm lỗi với Dani Gomez trong vòng cấm. Melero đã không mắc sai lầm nào để gỡ hòa cho Levante.

Đội chủ nhà rất hưng phấn và nhiều lần gây khó khăn cho Barca. Nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng, Alba tạt bóng rất chính xác từ cánh trái giúp tiền đạo vào sân thay người Luuk de Jong đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ thành Cardenas.

Kết quả này đưa Barcelona trở lại vị trí thứ hai, xếp trên Sevilla về hiệu số bàn thắng bại và hơn đội xếp thứ 5 là Betis 4 điểm. Còn Levante vẫn kém nhóm an toàn 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng.

Đội hình ra sân

Levante: Cardenas, Rober, Postigo, Ruben Vezo, Miramon, Son, Pepelu, Campana, Radoja, Morales, Roger Marti

Barcelona: Ter Stegen, Alves, Araujo, Eric Garcia, Alba, Nico Gonzalez, Busquets, F. De Jong, Dembele, Aubameyang, Ferran Torres