Video Highlight Linares vs Barca, Copa del Rey hôm nay

Highlight Linares vs Barca hôm nay. Cập nhật video bóng đá Linares vs Barca, vòng 32 đội Copa del Rey.

Kết quả: Linares 1-2 Barca

Ghi bàn

Linares: Hugo Diaz (19')

Barca: Ousmane Dembele (63'), Ferran Jutgla (69')

Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha Linares, Barca tung ra đội hình chất lượng, trong đó đáng chú ý có tân binh Dani Alves. Đội khách làm chủ thế trận trong hiệp 1 vầ có thời điểm kiểm soát bóng tới 82%, nhưng Linares mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.

Sau những pha hỏng ăn của Araujo và Akhomach, Barca trả giá với sai lầm ở phút thứ 19. Hàng thủ của đội bóng áo vàng đã chơi thiếu cảnh giác, để Hugo Diaz thoải mái đánh đầu chéo góc dễ dàng mở tỉ số cho Linares.

Alves đá chính cho Barca.

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Barca bế tắc trường hàng thủ kỷ luật của đối thủ. Sau hiệp 1 nhạt nhòa, Barca tung Dembele vào sân trong hiệp 2.

Chân sút người Pháp giúp Barca đá khởi sắc hơn rất nhiều. Phút 63, nhận đường chuyền của Mingueza, Dembele cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Razak, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chỉ 6 phút sau, nhận bóng từ Nico Gonzalez, Jutgla xâm nhập vòng cấm địa trước khi tung cú sút khiến Razak không thể cản phá.

Dù đẳng cấp có nhiều chênh lệch so với đối thủ, Linares cũng cho thấy họ là một đối thủ rất khó chịu. Guerrero từng một lần sút tung lưới Barca ở phút 65, đáng tiếc bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Họ còn có một pha bóng dội cột dọc của Carracedo ở phút 75.

Chung cuộc, Barca lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1, qua đó chính thức bước vào vòng 1/8 Copa del Rey.

Đội hình xuất phát

Linares: Razak; Perejon, Guerrero, Josema, Barbosa; Sanchidrian, Rodri, Melendez, Carnicer; Copete, Hugo Diaz.

Barcelona: Neto; Dani Alves, Araujo, Mingueza, Eric Garcia, Jordi Alba; Riqui Puig, Busquets, Nico; Ilias Akhomach, Ferran Jutgla.