Video Highlight Monchengladbach vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight Monchengladbach vs Dortmund. Cập nhật video bóng đá Highlight Monchengladbach vs Dortmund thuộc vòng 6 Bundesliga 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Bundesliga 2021/2022

Monchengladbach chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa ở Bundesliga. Tuy nhiên, Borussia Dortmund lại có một trận đấu khó khăn khi đến làm khách trên sân của đối thủ này.

Việc Erling Haaland và Marco Reus không thể thi đấu ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của Dortmund. Đội khách bế tắc hoàn toàn trong cả trận đấu, thậm chí không tung ra được cú dứt điểm trúng đích nào.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở cuối hiệp một. Denis Zakaria là mở tỉ số cho Monchengladbach ở phút 37 và chưa đầy 3 phút sau, cựu cầu thủ của đội chủ nhà là Mahmoud Dahoud nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu.

Dortmund thua trận thứ 2 từ đầu mùa ở Bundesliga.

Với 10 người trên sân, Dortmund không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng. Đối với đội khách, việc không để thủng lưới thêm cũng là một thành công trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Với thất bại này, Dortmund tạm đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Thầy trò HLV Marco Rose đã có 4 chiến thắng và 2 thất bại tại Bundesliga kể từ đầu mùa giải.

Kết quả Monchengladbach 1-0 Dortmund

Bàn thắng

Monchengladbach: Zakaria (37')

Thẻ đỏ

Dortmund: Dahoud (40')

Đội hình xuất phát:

Monchengladbach: Sommer, Ginter, Elvedi, Jantschke, Scally, Zakaria, Kone, Netz, Hoffmann, Stindl, Embolo

Dortmund: Kobel, Akanji, Pongracic, Hummels, Meunier, Bellingham, Witsel, Dahoud, Guerreiro, Malen, Moukoko