Video Highlight MU vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh hôm nay

Highlight MU vs Aston Villa hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight MU vs Aston Villa thuộc vòng 6 Premier League 2021/22.

MU trở lại Premier League sau thất bại trước West Ham tại Carabao Cup và đối đầu với đối thủ ưa thích Aston Villa. Đội bóng của thành phố Birmingham chỉ thắng 1 trong 45 lần đối đầu gần nhất với MU tại Premier League (hòa 11, thua 33), đồng thời không thắng MU tại Old Trafford kể từ năm 2009.

HLV Solskjaer đã tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu này, trong đó có sự góp mặt được chờ đợi của Cristiano Ronaldo. Lão tướng 36 tuổi sẽ được hỗ trợ bởi các vệ tinh chất lượng gồm Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Dù gặp nhiều chỉ trích về phong độ trong suốt thời gian qua, Fred tiếp tục có suất đá chính bên cạnh McTominay ở khu trung tuyến.

Đây sẽ là trận đấu mà Ronaldo có thể trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd kể từ năm 1924 ghi bàn trong 4 trận đấu đầu tiên cho CLB chủ sân Old Trafford. Năm 2017, tiền đạo người Bỉ Lukaku đã bỏ lỡ cơ hội có được thành tích này khi anh đá hỏng quả phạt đền ở trận gặp Leicester. Cái tên gần nhất làm được điều này là James Hanson ở mùa 1924/25. Chinh phục các cột mốc lịch sử luôn là điều mà siêu sao người Bồ Đào Nha rất hứng thú.

Tuy nhiên Ronaldo và các đồng đội đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn. Họ tung ra 28 cú sút trong cả trận nhưng không thể ghi được bàn thắng. Aston Villa phòng thủ chặt chẽ và thường xuyên có những tình huống phản công gây ra nguy hiểm cho khung thành "Quỷ đỏ". Phút 88, bước ngoặt trận đấu xảy ra với bàn thắng của Hause từ một tình huống phạt góc. Thậm chí khi được hưởng quả 11m ở phút bù giờ, Bruno Fernandes cũng đưa trái bóng lên trời khiến MU không thể giữ lại 1 điểm ở lại Old Trafford. Đây là một thất bại toàn diện của thầy trò Solskjaer.

Kết quả MU vs Aston Villa: 0-1

Bàn thắng:

Aston Villa: Hause (88')

Đội hình thi đấu MU: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Greenwood, Fernandes, Pogba, Ronaldo Aston Villa: Martinez, Mings, Hause, Konsa, Cash, Douglas Luiz, McGinn, Ramsey, Targett, Ings, Watkins