Video Highlight PSG vs Brest, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Brest hôm nay. Cập nhật video bóng đá PSG vs Brest, Ligue 1 2021/22.

Kết quả thi đấu: PSG 2-0 Brest

Bàn thắng

PSG: Mbappe (32’), Kehrer (53’)

PSG không thắng 4/5 trận đấu gần nhất ở Ligue 1. Chính điều đó khiến cho họ bị nghi ngờ trong trận đấu với Brest. Mặc dù vậy, đội bóng thành Paris đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong ngày Messi lẫn Neymar không ra sân.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng thành Paris đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Brest. Kết quả này giúp cho PSG họ đã nới rộng khoảng cách với Nice lên thành 11 điểm.

Trước đối thủ khá khó chịu, PSG đã gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu trận đấu. Tuy nhiên, tới phút 32, Mbappe đã có tình huống tỏa sáng cá nhân, với pha dứt điểm quyết đoán ở góc gần, giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

PSG dễ dàng đánh bại Brest

Đây là pha lập công thứ 10 của Mbappe ở Ligue 1 mùa giải này. Anh đã có mùa giải thứ 10 liên tiếp có tới 10 pha lập công trở lên ở giải đấu.

Ngay đầu hiệp 2, hậu vệ Thilo Kehrer đã có màn tỏa sáng bất ngờ với bàn thắng ở phút 53. Tuy nhiên, công lớn ở bàn thắng này thuộc về Nuno Mendes với tình huống đi bóng lắt léo bên cánh trái.

Sau khi có đươc 2 bàn thắng, PSG tiếp tục dồn lên mạnh mẽ. Chỉ đáng tiếc là họ không tận dụng được cơ hội. Dù sao, chiến thắng 2-0 cũng làm hài lòng đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu

PSG: Donnarumma, Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Wijnaldum (Pereira 46'), Verratti (Michut 90'), Herrera (Paredes 80'), Di María (Ramos 72'), Icardi (Simons 80'), Mbappe

Brest: Bizot, Pierre-Gabriel, Chardonnet, Hérelle (Brassier 80'), Duverne, Faivre (Badji 90'), Magnetti (Lasne 59'), Agoumé (Mbock 59'), Honorat, Le Douaron, Cardona (Mounie 59')