Video, Highlight PSG vs Montpellier, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Montpellier. Cập nhật video bóng đá Highlight PSG vs Montpellier thuộc vòng 8 Ligue 1 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 2021/2022

Lionel Messi không thể ra sân vì chấn thương, nhưng lực lượng còn lại của Paris Saint-Germain vẫn hoàn toàn vượt trội so với Montpellier. Trận đấu diễn ra thuận lợi với đội chủ nhà khi Idrissa Gueye ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 14.

PSG kiểm soát tốt trận đấu, dù họ không áp đảo. Các học trò của HLV Mauricio Pochettino chỉ chơi chậm rãi và tăng tốc trong những tình huống phản công khi đối thủ dâng cao tìm bàn gỡ hòa.

Mbappe không ghi bàn nhưng PSG vẫn thắng.

Riêng trong hiệp một, PSG tung ra tới 11 pha dứt điểm. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, đội chủ nhà phải chờ tới những phút cuối trận mới kết liễu được đối phương với pha lập công của Julian Draxler, từ đường kiến tạo của Neymar.

Đánh bại Montpellier với tỉ số 2-0, PSG nối dài mạch toàn thắng ở Ligue 1 lên 8 trận liên tiếp. Thầy trò HLV Pochettino vẫn đứng đầu bảng với khoảng cách lên tới 10 điểm so với đội đứng thứ hai là Lyon.

Kết quả: PSG 2-0 Montpellier

Bàn thắng

PSG: Gueye 14', Draxler 88'

Đội hình xuất phát:

PSG: Keylor Navas; Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Achraf Hakimi; Ander Herrera, Idrissa Gueye, Leonardo Paredes; Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria

Montpellier: Jonas Omlin; Junior Sambia, Maxime Esteve, Thuler, Mihailo Ristic; Jordan Ferri, Joris Chotard; Florent Mollet, Teji Savanier, Stephy Mavididi; Valere Germain