Video Highlight PSG vs Nice, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Nice hôm nay. Cập nhật video bóng đá PSG vs Nice, vòng 16 Ligue 1 2021/22.

Kết quả: PSG 0-0 Nice

Tại vòng 16, PSG tiếp đón hiện tượng Nice trên sân nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, Messi đã mang Quả bóng vàng đến sân Parc des Princes và lời tri ân gửi đến người hâm mộ, song niềm vui của anh và các đồng đội chưa thể trọn vẹn.

Đối thủ Nice thi đấu nỗ lực trong những vòng đấu qua và đang giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Họ gây ra không ít khó khăn cho đội bóng thành Paris, dù không có nhiều thời gian kiểm soát bóng.

PSG áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Kyiian Mbappe, Lionel Messi hay Angel Di Maria đều đứng trước những cơ hội ngon ăn nhưng đã bỏ lỡ đáng tiếc. Thủ thành Walter Benitez của Nice cũng đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc.

Sau hiệp 1 bế tắc, PSG tiếp tục dâng cao trong hiệp 2. Họ có hai cơ hội ghi bàn rõ rệt đến từ Lionel Messi và Nuno Mendes nhưng thủ thành Benitez cứu thua xuất thần. Họ tung ra tới 22 cú sút, kiểm soát bóng tới 70% nhưng không thể một lần làm rung lưới Nice.

Messi không ít lần đặt các đồng đội vào tình huống thuận lợi để ghi bàn nhưng vẫn thiếu đi sự chuẩn xác trong khâu xử lý cuối cùng để mở tỉ số. Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt phải ôm hận khi Kasper Dolberg đánh đầu đưa bóng dội cột dọc.

Chung cuộc, hai đội chia điểm sau trận hòa 0 bàn thắng. PSG tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và bỏ xa các đội còn lại, nhưng Nice đã rơi xuống vị trí thứ 4 sau khi Marseille vượt qua Nantes ở trận đấu cùng giờ.

Đội hình xuất phát

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes; Dina Ebimbe, Gueye, Danilo; Messi, Mbappé, Di María.

Nice: Benítez; Lotomba, Dante, Todibo, Bard; Boudaoui, Schneiderlin, Lemina, Kluivert; Dolberg, Delort.