Video Highlight RB Leipzig vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight RB Leipzig vs Dortmund hôm nay. Cập nhật video bóng đá RB Leipzig vs Dortmund, Vòng 11 Bundesliga 2021/2022.

Kết quả: RB Leipzig 2-1 Borussia Dortmund

Ghi bàn

RB Leipzig: Nkunku (29'), Poulsen (68')

Dortmund: Reus (52')

Dortmund chịu sức ép phải thắng trong chuyến làm khách trước RB Leipzig, nếu không muốn bị Bayern Munich bỏ xa. Tuy nhiên, giành điểm trước một đối thủ đang phục hồi phong độ, trong hoàn cảnh cơn bão chấn thương hoành hành không phải nhiệm vụ đơn giản đối với Dortmund.

RB Leipzig chơi lấn lướt và có bàn mở tỉ số ở phút 29 do công của Christopher Nkunku. Dortmund lép vế và chỉ có 2 cú dứt điểm trong cả hiệp một, cả 2 đều không vượt qua được tầm truy cản của các hậu vệ chủ nhà.

RB Leipzig nối dài mạch bất bại.

Tình hình chỉ khá hơn cho đội bóng vàng đen sau giờ nghỉ. Họ không còn bế tắc và bắt đầu tìm ra cách uy hiếp ngược lại khung thành RB Leipzig. Marco Reus gỡ hòa cho Dortmund ở phút 52, giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

RB Leipzig và Dortmund giằng co trong hiệp đấu thứ hai. Mỗi đội có 3 cú dứt điểm trúng khung thành. Kết quả của trận đấu được định đoạt ở phút 88 và những người được hưởng niềm vui chiến thắng là đội chủ nhà.

Dominik Szoboszlai là người tỏa sáng trong những phút cuối với bàn thắng quyết định giúp RB Leipzig giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Trận thua này khiến Dortmund bị Bayern nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Đội hình xuất phát

RB Leipzig: Gulacsi (đội trưởng) - Mukiele, Simakan, Gvardiol - Henrichs, Adams, Haidara, Angelino - Nkunku, Szoboszlai - Poulsen

Dortmund: Kobel - Akanji, Hummels, Pongracic - Meunier, Bellingham, Witsel, Hazard - Brandt, Reus (đội trưởng) - Malen