Video Highlight Tây Ban Nha vs Pháp, chung kết Nations League

Highlight Tây Ban Nha vs Pháp hôm nay. Cập nhật video bóng đá Tây Ban Nha vs Pháp ở trận chung kết Nations League.

Tây Ban Nha và Pháp đều có những màn trình diễn ấn tượng tại bán kết. Với Tây Ban Nha, đội tuyển này đã đánh bại nhà đương kim vô địch Euro, Italia để bước vào trận chung kết. Còn với Pháp, Les Bleus đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn khi lội ngược dòng ngoạn mục trước Bỉ. Nations League là danh hiệu duy nhất 2 đội tuyển này còn thiếu. Chính vì vậy, Tây Ban Nha và Pháp đều khát khao giành chiến thắng. 

Trận chung kết Nations League 2021 giữa Tây Ban Nha và Pháp đã diễn ra kịch tính. Với những cầu thủ đẳng cấp tại Châu Âu, 2 đội tuyển này liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Đôi bên giằng co liên tục trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy, các chân sút không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0. 

Sang đến hiệp 2, thế trận tương tự trong hiệp 1 vẫn được Tây Ban Nha và Pháp tạo ra. Phải đến phút 64, bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện. Lần này những người ăn mừng là các cổ động viên Tây Ban Nha. Sergio Busquet có một đường chuyền hoàn hảo, đặt Mikel Oyarzabal một vị trí thuận lợi để dứt điểm tung lưới Pháp. 

Có được bàn thắng dẫn trước, tưởng chừng như đoàn quân HLV Luis Enrique sẽ chơi bóng một cách thăng hoa hơn trước Pháp. Tuy nhiên, một khoảnh khắc xuất thần mà một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất của Les Bleus đã tạo ra. Người đã quá hiểu bóng đá Tây Ban Nha, Karim Benzema có một cú dứt điểm ngoạn mục. Anh thực hiện pha bóng đó từ ngoài vòng cấm, bóng đi xoáy khó chịu, bay vào khung thành của Unai Simon. Đặc biệt, bàn thắng này được tiền đạo Real Madrid ghi vào phút 66, 2 phút sau khi Tây Ban Nha dẫn bàn. 

Song sát Mbappe - Benzema hạ gục Tây Ban Nha

Một trong những ngôi sao tầm cỡ khác của đoàn quân Didier Deschamps, Kylian Mbappe, đã gieo sầu cho Tây Ban Nha. Bằng tốc độ và khả năng chọn vị trí nhạy bén, tiền đạo của PSG nhanh chóng thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng trong pha đối mặt với Unai Simon. 

Bàn thắng vào phút 80 của Mbappe khiến cho Tây Ban Nha quyết định chơi tất tay. Hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm được La Roja tạo ra nhưng các chân sút bên phía đoàn quân HLV Luis Enrique phải nản lòng trước sự xuất sắc của Hugo Lloris. 

Không thể ghi thêm bàn thắng, Tây Ban Nha chấp nhận nhìn đội tuyển Pháp lên ngôi tại UEFA Nations League 2021. 

Ghi bàn: 

Tây Ban Nha:  Oyarzabal (64')

Pháp: Benzema (66'); Mbappe (80')

Đội hình thi đấu

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Garcia, Laporte, Alonso; Gaviria, Busquets, Rodrigo; Torres, Sarabia, Oyarzabal.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Kimpembe; Pavard, Pogba, Tchouameni, Theo Hernandez; Griezmann; Benzema, Mbappe.