Video Highlight U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan, vòng loại U23 châu Á 2022

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan hôm nay. Cập nhật video bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan, Vòng loại U23 châu Á 2022.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên ở Vòng loại U23 châu Á, gặp đối thủ U23 Đài Loan. Trước đối thủ không quá mạnh, một chiến thắng với cách biệt lớn là mục tiêu trong tầm tay với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Lứa cầu thủ này của U23 Việt Nam chủ yếu ở nhóm tuổi 1999-2001 và vẫn cần thời gian để đạt được trình độ như lứa đàn anh. Tuy vậy, U23 Việt Nam cũng sở hữu những nhân tố triển vọng như Hữu Thắng, Hai Long, Việt Anh, Văn Xuân. Những cầu thủ này có nhiều kinh nghiệm thi đấu cả ở giải VĐQG và quốc tê, hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của U23 Việt Nam tăng lên đáng kể.

U23 Việt Nam hướng tới mục tiêu dẫn đầu bảng I.

Trước khi bước vào loạt trận ở vòng loại, U23 Việt Nam đã có 2 trận giao hữu trước U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan. Đó cũng là cơ hội để các cầu thủ rèn luyện, đồng thời giúp Ban Huấn luyện thử nghiệm và chọn ra đội hình tối ưu nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, U23 Đài Loan được coi là đối thủ yếu nhất bảng I. Trong đội hình của họ, đáng chú ý có 3 cái tên Liang Mengxin, Wu Yanshu và Lin Mingwei hiện đang là trụ cột của ĐTQG Đài Loan. Tuy nhiên, đẳng cấp của hai đội vẫn chênh lệch khá lớn.

Nhìn chung, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ thở và có thể dễ dàng giành vé đi tiếp nếu thi đấu đúng phong độ.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Văn Toản, Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Bảo Toàn, Văn Công, Hoàng Anh, Hai Long, Văn Đô, Xuân Tú.

U23 Đài Loan: Cai Yuxiang, Zheng Zhihuan, Fang Lipeng, Ma Liangcheng, Zhang Jiawen, Liang Mengxin, Feng Shaoqi, Wu Yanshu, Cai Zhengru, Lin Weijie, Lin Mingwei.