Video Highlight Valencia vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Valencia vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Valencia vs Barcelona, vòng 24 La Liga.

Kết quả: Valencia 1-4 Barcelona

Ghi bàn

Valencia: Soler (52')

Barcelona: Aubameyang (23', 38'), Frenkie De Jong (32'), Pedri (63')

Barcelona bước vào trận đấu với Valencia với quyết tâm chiến thắng, bởi 3 điểm sẽ giúp họ xây chắc vị trí trong top 4 và có vé dự Champions League mùa sau.

Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn trình diễn ấn tượng và đền đáp những kỳ vọng của CLB sau khi ký hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hai bàn thắng quan trọng của tiền đạo người Gabon giúp Barca nhanh chóng áp đảo đội chủ nhà trong hiệp 1.

Phút 23, từ đường chuyền chuẩn xác từ Jordi Alba, Aubameyang tung cú sút căng vượt qua thủ môn ở góc gần. 10 phút sau, Alba tiếp tục góp công vào bàn thắng thứ hai của đội khách. Anh bấm bóng cho Dembele băng vào vòng cấm, trước khi căng ngang cho De Jong dứt điểm cận thành. Ít phút sau, Aubameyang hoàn tất cú đúp với cú sút từ cự ly gần, sau đường chuyền của Gavi.

Trước khi hiệp 1 khép lại, lưới của Barca rung lên sau pha dứt điểm của Carlos Soler, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng khi bóng đã đi hết đường biên trong tình huống trước đó.

Nhưng vừa bước sang hiệp 2, Soler đánh đầu dũng mãnh từ cự ly 10m để giúp Valencia rút ngắn cách biệt xuống còn 3-1. Tuy nhiên, mọi hy vọng của đội chủ nhà bị dập tắt khi Barca nâng tỉ số lên 4-0, sau cú sút xa siêu phẩm của Pedri.

Với tỉ số chung cuộc 4-1, Barca trở lại top 4, dù có bằng điểm với Atletico. Dưới thời Xavi, đội chủ sân Camp Nou đang trải qua những ngày rất tích cực. Những cầu thủ từng bị coi là kém cỏi trước đây giờ đang thể hiện giống như Barcelona từng chơi dưới thời Pep Guardiola. Vẫn còn chặng đường dài phía trước, nhưng những gì Xavi làm được cho Blaugrana xứng đáng được công nhận.

Đội hình xuất phát

Valencia: Mamardashvili, Foulquier, Diakhaby, Alderete, Gayà; Carlos Soler, Ilaix Moriba, Guillamon; Bryan Gil; Hugo Duro, Guedes .

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Eric Garcia, Alba; Frenkie De Jong, Busquets, Gavi; Dembélé, Ferran Torres, Aubameyang.