Video Highlight Villarreal vs Barca, La Liga hôm nay

Highlight Villarreal vs Barca hôm nay. Cập nhật video bóng đá Villarreal vs Barca, vòng 15 La Liga 2021/22.

Kết quả: Villarreal 1-3 Barcelona

Ghi bàn:

Villarreal: Chukwueze (76')

Barcelona: De Jong (48'), Depay (88'), Coutinho (90+4')

Trận thứ ba dẫn dắt Barcelona, Xavi tiếp tục gây bất ngờ khi trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho tiền đạo 19 tuổi Abdessamad Ezzalzouli. Tiền đạo người Morocco được Whoscored chấm điểm cao thứ tư trong tất cả những cầu thủ góp mặt trên sân ở trận đấu giữa Villarreal và Barca đêm qua, nhưng anh lại không nằm trong số 4 cái tên xuất hiện trên bảng tỉ số.

Frenkie de Jong là người ghi bàn đưa Barca vượt lên ở đầu hiệp 2 trước khi Samuel Chukwueze gỡ hòa cho Villarreal. Tính đến thời điểm đó, tỉ số 1-1 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân khi 2 đội tạo ra một thế trận cân bằng, với số cơ hội ngang nhau. Villarreal có phần nhỉnh hơn chút ít.

Kết quả thắng bại của trận đấu được định đoạt bởi những sai lầm. Điều đó xảy đến với Villarreal, khi một pha phá bóng tai hại của hậu vệ chủ nhà giúp Memphis Depay có bàn thắng đưa Barca vượt lên lần thứ hai ở phút 88.

Hi vọng có điểm của Villarreal bị dập tắt sau đó ít phút khi Barca được hưởng phạt đền. Philippe Coutinho không mắc sai lầm để giúp đội khách giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại La Liga dưới thời HLV Xavi.

Đội hình thi đấu

Villarreal: Geronimo Rulli; Alfonso Pedraza, Pau Torres, Raul Albiol, Juan Foyth; Moi Gomez, Dani Parejo, Etienne Capoue, Yeremi Pino; Arnaut Danjuma, Manu Trigueros.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Gerard Pique, Eric Garcia, Jordi Alba; Nicolas Gonzalez, Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Abdessamad Azzalzouli, Memphis Depay, Pablo Gaviria.