Video Highlight West Ham vs Man City, Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

Highlight West Ham vs Man City hôm nay. Cập nhật video bóng đá West Ham vs Man City, Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Kết quả: West Ham 0-0 Man City (pen 5-3)

West Ham giành quyền dự vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford. Còn Man City có chiến thắng dễ dàng 6-1 trước Wycombe, đối thủ đang chơi ở giải hạng dưới.

The Citizens đang là nhà vô địch 4 năm liên tiếp của Cúp Liên đoàn Anh và tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi họ dừng chân sớm ở vòng 4.

West Ham loại Man City để giành vé vào tứ kết.

Với lịch thi đấu dày đặc, HLV Pep Guardiola thực hiện vài sự thay đổi trong đội hình, với Zinchenko, Stones, Ake, Palmer ra sân ngay từ đầu. Trong hiệp 1, có thời điểm họ cầm bóng tới 80%, tuy nhiên số cơ hội tạo ra là khá ít.

Pha bóng đáng chú ý nhất đội khách có được là cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc của Nathan Ake. Sang hiệp 2, lối tấn công của Man City khởi sắc hơn, nhưng thủ thành Areola của West Ham đã chơi rất ấn tượng và từ chối mọi cơ hội của đội bóng áo xanh.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Trên chấm 11m, Phil Foden đá hỏng lượt sút đầu tiên của Man City, còn West Ham thực hiện thành công cả 5 lượt.

Chung cuộc, thầy trò David Moyes giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 5-3 trên loạt sút 11m. Man City, nhà vô địch 4 năm liên tiếp đã bị loại sớm khỏi đấu trường này, một kết quả khá đáng tiếc cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Đội hình xuất phát

West Ham: Alphonse Areola; Ben Johnson, Craig Dawson, Issa Diop, Aaron Cresswell; Mark Noble, Tomas Soucek; Arthur Masuaku, Manuel Lanzini, Andriy Yarmolenko; Nikola Vlasic.

Man City: Zackary Steffen; Oleksandr Zinchenko, John Stones, Nathan Ake, Kyle Walker; Ilkay Gundogan, Fernandinho, Kevin De Bruyne; Cole Palmer, Raheem Sterling, Riyad Mahrez.