Vinicius không bị phạt vì nhảy lên khán đài ăn mừng

Vinicius đã chạy lên khán đài để ăn mừng bàn thắng của mình với các CĐV Real Madrid trong chiến thắng 5-2 của Los Blancos trước Celta Vigo.

Đã có câu hỏi về việc liệu cầu thủ người Brazil có phải nhận án phạt vì hành động này hay không? Tuy nhiên với những gì đã xảy ra với Jose Campagna của Levante, người có hành vi tương tự hồi đầu mùa, Vinicius không phải lo ngại về nguy cơ bị treo giò.

Trong trận đấu giữa Levante và Real Madrid hôm 23/8, sau khi lập công giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước Real 2-1, Jose Campagna cũng đã chạy lên khán đài sân Estadi Ciutat de Valencia để ăn mừng với các CĐV. Cầu thủ này sau đó đã phải nhận một thẻ vàng.

cuộc đối đầu với Celta Vigo, Vinicius cũng bị phạt thẻ vàng sau khi nhảy lên khán đài sân Santiago Bernabeu để ăn mừng cùng các CĐV Real Madrid sau khi nâng tỷ số lên 3-2. Do đó, khả năng Vinicius phải nhận thêm án phạt như treo giò là điều không thể xảy ra khi sự việc đã được trọng tài xử lý ngay trên sân.

Vinicius có pha lập công thứ 4 từ đầu mùa cho Real Madrid

Vinicius đang có phong độ rất ấn tượng từ đầu mùa. Màn trình diễn của cầu thủ Brazil đã thuyết phục được Carlo Ancelotti, người bắt đầu mùa giải với hàng công giàu kinh nghiệm gồm Benzema, Bale và Hazard. Tuy nhiên, sau 4 trận đầu, Vinicius cho thấy anh xứng đáng được đá chính. Chấn thương của Bale cho phép Ancelotti xếp cầu thủ người Brazil ở cánh trái và đẩy Hazard vào giữa sân. Đó là một thay đổi rất hợp lý khi Benzema và Vinicius cho thấy họ hoàn toàn có thể trở thành những đối tác ăn ý trên hàng công Los Blancos.

Real Madrid đã có 13 bàn sau 4 trận đầu của mùa này, và 9 trong số đó được ghi bởi Benzema và Vinicius. Benzema đang dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi với 5 bàn thắng và cũng đã có 4 pha kiến tạo, trong khi Vinicius có dấu hiệu tiến bộ rõ rệt trong mùa giải này với 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, thành tích ngang bằng với số lần lập công của anh trong 46 lần ra sân trước đó cho Real. Tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ 21 tuổi gây ra rất nhiều rắc rối cho các hậu vệ đối phương.

Benzema và Vinicius sẽ là cặp tiền đạo chính thức của Real Madrid trong mùa giải hày

Với việc Vinicius đang phát triển vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, sức mạnh chính trên hàng công của Real Madrid trong phần tiếp theo của mùa giải này sẽ là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Benzema cùng sức trẻ của tiền đạo Brazil. Những cái tên còn lại như Bale hay Hazard sẽ phải cạnh tranh suất còn lại trong đội hình xuất phát.

 Hoàng Giang