VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022.

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 4 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo chưa có điểm nào khi lần lượt để thua Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.

Với quyết tâm cải thiện vị trí trên BXH, mục tiêu của ĐT Việt Nam vào tối nay là giữ lại ít nhất 1 điểm. Dù vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với Quang Hải và đồng đội.

Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 4 trận toàn thua

Lúc này đội hình của "Samurai xanh" gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, Nhật Bản đã mang đến sân Mỹ Đình dàn sao thượng hạng, nổi bật là Takumi Minamino (Liverpool), Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt), Maya Yoshida (Sampdoria)...

Trong quá khứ, Việt Nam và Nhật Bản từng 4 lần chạm trán nhau, và phần thua đều thuộc về đội bóng áo đỏ. Dẫu vậy, ĐT Việt Nam từng gây ra nhiều khó khăn cho Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019 và chỉ chịu thất bại 0-1.

Điều đó giúp người hâm mộ tin tưởng vào một cơn địa chấn khi các học trò của HLV Park Hang-seo có thể tạo bất ngờ trước đội bóng số 2 châu Á, đặc biệt trong bối cảnh sân Mỹ Đình sẽ mở cửa chào đón CĐV.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Tomiyasu, Yoshida, Sakai, Morita, Endo, Tanaka, Minamino, Osako, Ito.