Vừa hết hạn hợp đồng, Pogba đã quay lại chỉ trích BLĐ của MU

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào ngày 30/6 tới. Tiền vệ người Pháp đã có những phát biểu chỉ trích chính sách của BLĐ MU.

Phát biểu trong bộ phim tài liệu Amazon Prime của mình có tên là 'The Pogoned, Pogba không ngần ngại chỉ trích việc BLĐ của MU chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với anh.

''Chưa bao giờ CLB đưa ra một lời đề nghị thực sự muốn tôi ở lại. Bạn cần phải làm thế nào cho thấy bạn muốn đề nghị thực sự một cầu thủ ở lại và cho anh ấy thấy điều đó. Tôi đã nghĩ rằng CLB đã sai lầm khi chờ đợi đến cuối mới trao cho tôi, và CLB khác đã cho tôi thấy MU đã sai lầm như thế nào khi không đề nghị hợp đồng mới với tôi'', Pogba cho biết.

Trước đó, tờ Athletic dẫn lại phát biểu của Pogba: "Manchester United đang lừa dối. Làm thế nào họ có thể nói với một cầu thủ rằng muốn anh ta gắn bó với đội bóng, nhưng lại chẳng đưa ra đề nghị nào đủ thuyết phục. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng nào làm như vậy."

Man United đã đưa ra cho Pogba ít nhất hai lời đề nghị trị giá hơn so với hợp đồng 290.000 bảng một tuần hiện tại đã biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League.

Mức thu nhập này chỉ đứng thứ 5 tại Old Trafford, sau Cristiano Ronaldo (510.000 bảng), David De Gea (375.000 bảng), Jadon Sancho (350.000 bảng) và Raphael Varane (340.000 bảng).

Tuy nhiên, Pogba đã đáp lại lời tiết lộ của người đại diện quá cố Mino Raiola về lời đề nghị thứ hai của họ vào tháng 7 năm ngoái bằng cách nói rằng câu lạc bộ đã đề nghị anh ta “không có gì”.

Pogba từng muốn ở lại MU bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa xây dựng lối chơi của "Quỷ đỏ" xung quanh anh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.

Pogba sẽ chính thức thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6 tới đây. Trang chủ của MU cũng đã xác nhận để tiền vệ người Pháp ra đi dưới dạng tự do. Đích đến của Pogba sẽ là Juventus theo bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương cao nhất đội.

Động thái này của Pogba đã khiến rất nhiều CĐV của MU tỏ ra tức giận. Họ không ngần ngại chỉ trích tiền vệ người Pháp tham lam khi từ chối dù nhận được đề nghị hấp dẫn.

 Anh Quân
Từ khóa: