Xem trực tiếp AC Milan vs Spezia ở đâu, kênh nào?

Trận AC Milan vs Spezia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận AC Milan vs Spezia ở vòng 22 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp AC Milan vs Spezia ở đâu, kênh nào?

AC Milan chưa từng một lần vô địch Serie A kể từ năm 2011 và đang rất quyết tâm cạnh tranh danh hiệu mùa này. Họ đang đứng thứ nhì trên BXH và chỉ kém Inter Milan vỏn vẹn 1 điểm. Nhưng AC Milan đã bỏ xa đội xếp thứ 5 là Juventus tới 10 điểm và gần như chắc chắn sẽ giữ được vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

Đoàn quân của Stefano Pioli đã toàn thắng 3 trận gần nhất ở Serie A và vừa vượt qua Genoa ở Coppa Italia hồi cuối tuần. Milan rất cần điểm để duy trì áp lực lên nhà ĐKVĐ Inter.

Tuy nhiên, Milan đang có chuỗi trận tệ hại trên sân nhà khi chỉ thắng 2/6 trận gần nhất. Nhưng họ có thành tích đối đầu tuyệt đối trước Spezia khi thắng 10 và hòa 1 trong 11 lần chạm trán gần nhất.

Trong khi đó Spezia sẽ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 16 trên BXH. Họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm nhưng đã cả thiện trong thời gian qua. Sau chuỗi 6 trận bất thắng (5 thua, 1 hòa), Spezia đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất.

Dù vậy, hàng thủ kém cỏi là điểm yếu quá lớn. Spezia đã để thủng lưới tới 41 bàn, kém thứ nhì trong số 20 đội ở Serie A. Nhưng cũng không thể đánh giá thấp đoàn quân của HLV Thiago Motta khi họ vừa đánh bại Napoli hồi tháng 12.

Trận AC Milan vs Spezia diễn ra lúc 00h30 ngày 18/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News .