Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Arsenal vs Tottenham ở vòng 6 Premier League.

Tối nay, Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League vào lúc 2h30 (giờ Việt Nam).

Arsenal sau 3 trận thua liên tiếp đầu mùa đã có dấu hiệu trở lại ở 2 vòng đấu gần nhất khi lần lượt đánh bại Burnley và Norwich với tỷ số tối thiểu 1-0. Hồi giữa tuần, đoàn quân của Arteta đã vượt qua Wimbledon với tỷ số 3-0 ở Carabao Cup. Mặc dù vậy, những màn trình diễn của “Pháo thủ” chưa thể khiến cho các CĐV của họ yên tâm.

Cả Arsenal và Tottenham đều thi đấu không ổn định từ đầu mùa

Trong khi đó phong độ của Tottenham lại trái ngược hoàn toàn. Spurs giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên nhưng sau đó lại phải nhận hai thất bại nặng nề cùng với tỷ số 0-3 trước Crystal Palace và Chelsea. Đoàn quân của HLV Nuno Santo đã lấy lại phần nào tinh thần sau khi vượt qua Wolves ở Carabao Cup sau màn đấu súng trên loạt luân lưu.

Arsenal sẽ có đội hình tốt nhất ở trận đấu tới sau khi Granit Xhaka trở lại sau án treo giò. Trong khi đó, HLV của Spurs, Santo đã xác nhận rằng Lucas Moura sẽ trở lại thi đấu ở trận derby Bắc London, nhưng Steven Bergwijn và Ryan Sessegnon đều không kịp trở lại sau chấn thương.

Tottenham chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong 28 lần đến làm khách của Arsenal trong các trận derby Bắc London gần đây nhất tại Premier League.

Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham diễn ra lúc 22h30 ngày 26/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.