Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Barca trên kênh nào?

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Barca trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Atletico Madrid vs Barca ở vòng 8 La Liga.

Lịch truyền hình trực tiếp La Liga 2021/2022

Barcelona đang ngập chìm trong khủng hoảng. Trận thua trước Benfica với tỷ số 0-3 ở Champions League vào giữa tuần qua được xem là đỉnh điểm của thất vọng. Điều đó khiến cho tương lai của HLV Koeman bị đe dọa nghiêm trọng.

Theo nguồn tin từ Sport, Ban lãnh đạo của CLB chỉ cho HLV người Hà Lan có thêm một cơ hội để “cứu ghế” khi chạm trán với Atletico Madrid ở vòng 8 La Liga. Tuy nhiên, điều đáng nói là ở trận đấu này, ông lại bị cấm chỉ đạo.

Thực tế, tình hình của Barcelona ở La Liga không quá nguy ngập. Họ đang xếp thứ 8 với 12 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Có nghĩa rằng cơ hội để Los Blaugrana ngược dòng vẫn còn.

Barcelona hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Atletico Madrid

Tuy nhiên, việc liên tục sảy chân trong những trận đấu dễ dàng khiến cho HLV Koeman bị nghi ngờ. Bên cạnh đó, ông cũng không có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Laporta.

Trong khi đó, lúc này, Atletico Madrid đang có 14 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm. Ở vòng đấu trước, Los Rojiblancos đã bất ngờ để thua 0-1 trước Alaves nhưng họ đã sớm tìm lại tinh thần khi thắng AC Milan với tỷ số 2-1 ở Champions League.

Tuy nhiên, không thể nói rằng hàng công của CLB thành Madrid đã ổn. Họ chỉ thắng ngược Rossoneri nhờ 2 bàn thắng trong những phút cuối.

Nhìn chung, hai đội bước vào trận đấu này với lực lượng tốt nhất có thể trong thời gian qua. Barca vẫn không thể tung ra sân những cầu thủ chấn thương từ lâu như Dembele, Aguero hay Braithwaite.

Trong những năm qua, đội bóng xứ Catalonia thường thế trong những cuộc đối đầu với Atletico Madrid. Trong 4 cuộc đối đầu gần nhất, họ hòa 2, thua 2 trước đối thủ này. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của Los Blaugrana.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barca diễn ra lúc 02h00 ngày 3/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.