Xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Trận Barcelona vs Real Madrid chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Barcelona vs Real Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Barcelona là đội bóng đang giữ kỷ lục có nhiều danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha nhất với 13 lần nâng cúp. Đồng thời họ cũng đang là đương kim vô địch của giải đấu. Mùa trước, Siêu cúp Tây Ban Nha cũng là danh hiệu duy nhất của đội chủ sân Camp Nou sau một năm nhiều biến động.

Thầy trò Xavi bước vào trận El Clasico thứ hai của mùa giải với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trận hòa tai hại trước Granda ở vòng trước khiến Barca lỡ cơ hội vào top 4, không chỉ thế lực lượng của họ còn bị tổn thất với ca chấn thương của Eric Garcia.

Sau hơn 2 tháng cầm quyền, Xavi vẫn đang loay hoay với những vấn đề của Barca. Hàng công dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể cứu nổi những sai sót ở hàng thủ. Barca chỉ giữ sạch lưới 1 trong số 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và gặp khủng hoảng thật sự khi lần lượt Alba, Araujo, Sergi Roberto và giờ là Garca dính chấn thương.

Ngược lại, Real Madrid đang có phong độ rất cao. Ngôi sao Karim Benzema vừa chạm mốc 300 bàn thắng cho Los Blancos và vẫn đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa. Anh và Vinicius đã mang về tổng cộng 35 pha lập công và 17 kiến tạo cho Real.

Màn trình diễn tuyệt vời của cặp đôi này giúp Real chỉ phải nhận 1 thất bại trong 18 trận gần nhất. Đội chủ sân Bernabeu gần như nhỉnh hơn Barca về mọi mặt, cả ở thành tích đối đầu. Real đã thắng 4 trận El Clasico gần nhất, trong đó có thắng lợi sít sao 2-1 hồi tháng 10/2021.

Trước đó, Real cũng từng đả bại Barca với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2017/18.

Trận Barcelona vs Real Madrid diễn ra lúc 02h00 ngày 13/1. Do vấn đề bản quyền nên trận đấu không được phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.