Xem trực tiếp Benfica vs Ajax ở đâu, kênh nào?

Trận Benfica vs Ajax chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Benfica vs Ajax ở vòng 16 đội Champions League 2021/2022.

Benfica gây bất ngờ khi về nhì ở bảng E, sau Bayern Munich để lọt vào vòng loại trực tiếp. Chiến thắng 3-0 cùng trận hòa 0-0 quan trọng trước Barca giúp đại diện Bồ Đào Nha đẩy Blaugrana xuống hạng 3.

3 mùa giải gần nhất, Benfica bị loại từ vòng bảng. Đây là cơ hội và cũng là thách thức rất lớn đối với đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV trẻ tuổi là Verissimo.

So với những đội đầu bảng khác, có thể nói Ajax là đối thủ vừa sức nhất với Benfica. Đại diện Hà Lan đứng đầu bảng C với 6 trận toàn thắng. Chỉ 3 đội có thành tích hoàn hảo ở vòng bảng, bao gồm Liverpool và Bayern Munich.

Không phải Messi hay Ronaldo, Sebastien Haller mới đang là vua phá lưới ở Champions League năm nay với 10 bàn sau 6 trận. Chỉ có Bayern Munich (22) ghi được nhiều bàn thắng hơn Ajax (20) ở vòng bảng.

Xét về phong độ, đội bóng của Ten Hag được đánh giá cao hơn khi toàn thắng cả 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng đang dẫn đầu BXH Eredivisie và chỉ thua 1 trong số 21 trận gần nhất.

Đây là lần đầu tiên Ajax vào đến vòng loại trực tiếp kể từ bán kết mùa 2018/19. Với những gì đã thể hiện, đội bóng Hà Lan hoàn toàn có thể mang đến nhiều bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Trận Benfica vs Ajax diễn ra lúc 03h00 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC