Xem trực tiếp Bình Định vs Viettel ở đâu, kênh nào?

Trận Bình Định vs Viettel chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bình Định vs Viettel ở vòng 1 V.League 2022.

Xem trực tiếp Bình Định vs Viettel ở đâu, kênh nào?

V.League 2021 không hoàn thành trọn vẹn, Viettel về danh nghĩa vẫn là nhà đương kim vô địch của bóng đá Việt Nam. Thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong mùa giải mới là một đội bóng đầy tham vọng, CLB Bình Định.

So với mùa giải trước, lực lượng của Viettel có những biến động đáng kể. Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn đều đã chia tay đội bóng. Sẽ không dễ để Viettel tìm người thay thế, đặc biệt là ở vị trí của 2 ngôi sao xứ Nghệ. Nhưng đây cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ, như Nguyễn Thanh Bình, xuất hiện nhiều hơn.

Nhà vô địch V.League 2022 có lẽ sẽ yên tâm được về các ngoại binh. Abdumuminov Jakhongir, Venancio Caique và Pedro Paulo đã chơi ấn tượng từ trước, cộng thêm cái tên chất lượng là Geovane Magno, Viettel đã có đủ những cầu thủ ngoại ưng ý.

Trong khi đó, Bình Định bước vào mùa giải mới với một đội hình thay đổi gần như hoàn toàn. Đội bóng đất võ đã chiêu mộ tới 13 tân binh, chưa tính cầu thủ ngoại.

Không chỉ hùng hậu về số lượng, những cái tên mới đến cũng tăng cường sức mạnh cho Bình Định về chất lượng. Có thể kể tới Đình Trọng, Đức Chinh, Mạc Hồng Quân...

Tuy nhiên, việc có quá nhiều cầu thủ mới cũng tạo ra vấn đề đối với đội bóng này là sự kết nối. Bên cạnh đó, dịch Covid-19 khiến đội chủ nhà chưa chắc có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

Trận Bình Định vs Viettel diễn ra lúc 18h00 ngày 25/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, ON Sports News.