Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu, kênh nào?

Trận Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu, kênh nào?

Bồ Đào Nha hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ xếp hạng 39 thế giới ở thời điểm này. Lần gần nhất 2 đội bóng gặp nhau là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2012, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 3-1.

Không thể đứng đầu bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu là một kết quả vừa đáng tiếc, vừa đáng thất vọng đối với Bồ Đào Nha. Vị trí thứ hai đẩy Cristiano Ronaldo và đồng đội vào tình thế đầy rủi ro.

Vòng play-off tranh suất dự World Cup 2022 là những cuộc đối đầu loại trực tiếp chỉ có một lượt. Điều đó khiến cho thử thách trước mắt Bồ Đào Nha cũng như đối thủ của họ - ĐT Thổ Nhĩ Kỳ - trở nên rất khó lường.

Không giống với Bồ Đào Nha để mất ngôi đầu bảng, Thổ Nhĩ Kỳ đã giành lấy vị trí thứ hai tại bảng đấu của họ nhờ phong độ tốt trong những lượt trận quyết định. Cơ hội của thầy trò HLV Stefan Kuntz tưởng chừng đã khép lại sau 2 trận liên tiếp không thắng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Na Uy và Hà Lan. Tuy nhiên, 3 chiến thắng cuối cùng, đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ có được tấm vé dự play-off.

Bồ Đào Nha bước vào trận đấu này với đầy những nỗi lo. Họ không có Ruben Dias - người đang dính chấn thương, Joao Cancelo bị treo giò, Pepe mắc Covid-19. Ở hàng tiền vệ, Ruben Neves cũng vừa phải rút lui vì chấn thương, nhường chỗ cho Vitinha. Renato Sanches cũng không thể ra sân thi đấu.

Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ có thể sử dụng đội hình mạnh nhất của họ. Về tình hình lực lượng, HLV Kuntz có thể tự tin hơn so với đối thủ.

Trận Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.