Xem trực tiếp Chelsea vs Southampton trên kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs Southampton trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Southampton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Trong vòng 1 tuần qua, Chelsea đã trải qua những tháng ngày đáng quên với hai trận thua liên tiếp trước Man City và Juventus cùng với tỷ số 0-1. Điểm chung của hai thất bại này là việc The Blues không còn duy trì được sự chủ động.

Họ đều bị tê liệt tuyến giữa và không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, những đối thủ cũng đang dần tìm ra bài toán để khắc chế ngôi sao nguy hiểm nhất của CLB là Lukaku.

Lần đầu tiên trong mùa giải này, đội chủ sân Stamford Bridge không ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp. Đó là thực tế vô cùng nguy hiểm. Điều đó đòi hỏi HLV Tuchel cần nghĩ ra phương án khác tiếp cận khung thành.

Trong khi đó, Southampton không dễ bị đánh bại trong mùa giải này. Họ từng cầm chân hai đội bóng thành Manchester với lối chơi phòng ngự vô cùng khó chịu.

Chelsea gặp thử thách khó tới từ Southampton

Chỉ có điều The Saints vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải này. Họ bị sa đà vào quá nhiều trận hòa (hòa 4/6 trận). Một phần bởi hàng công của Southampton thi đấu không tốt khi chỉ ghi 4 bàn sau 6 trận.

Chelsea bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Pulisic, Reece James và Kante. Điều đáng mừng với CLB là Mount đã trở lại sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương.

Trong 3 lần đụng độ gần nhất, Chelsea đều không thắng Southampton (hòa 2, thua 1). Trước đối thủ cứng đầu như vậy, có khả năng đoàn quân của HLV Tuchel sẽ gặp khó. Đây là lúc chứng minh bản lĩnh của Chelsea.

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton diễn ra lúc 21h00 ngày 2/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.