Xem trực tiếp Cologne vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào?

Trận Cologne vs Bayern Munich chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Cologne vs Bayern Munich ở vòng 19 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Cologne vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào?

Cologne đã thắng 3 trận liên tiếp ở Bundesliga và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Đoàn quân của Steffen Baumgart liên tục gây bất ngờ ở mùa giải năm nay khi từ đội bóng suýt xuống hạng mùa trước trở thành đối thủ cạnh tranh tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Đến lúc này, sau 18 trận, Cologne mới chỉ thua 4 trận, chỉ kém Freiburg ở vị trí thứ 4 vỏn vẹn 2 điểm. Một trong 3 trận thua đó là trước Bayern Munich, khi họ nhận thất bại 2-3 trên sân Allianz Arena vào tháng 8 sau một màn trình diễn đầy quả cảm.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đang gấp rút kéo dài khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund. Kết thúc năm 2021, Bayern bỏ xa Dortmund tới 9 điểm, nhưng trận thua sốc trước Monchengladbach vừa qua khiến cách biệt bị rút gọn xuống còn 6 điểm. Lúc này, Dortmund đã vượt qua Freiburg ở trận đấu sớm vòng 19, vì vậy họ chỉ còn kém Hùm xám 3 điểm.

Đầu năm nay, đoàn quân của Julian Nagelsmann bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đợt bùng phát Covid-19. Hàng loạt trụ cột vắng mặt khiến họ không thể duy trì lối chơi như mong muốn.

Tin vui cho đội khách khi họ sẽ chào đón sự trở lại của Manuel Neuer, Richards , Tolisso và Kingsley Coman trong chuyến hành quân đến RheinEnergieStadion. Nhưng Upamecano, Alphonso Davies, Hernandez, Sane vẫn chưa bình phục sau Coivd-19.

Sẽ là thử thách không hề đơn giản cho Bayern khi họ phải chạm trán với một đối thủ đang chiến đấu cho một tấm vé vào top 4. Cologne cũng đang có phong độ khá ổn định, đặc biệt là khi thi đấu trên sân nhà.

Trận Cologne vs Bayern Munich diễn ra lúc 21h30 ngày 15/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.