Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama Marinos ở đâu, kênh nào?

Trận HAGL vs Yokohama Marinos chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Yokohama Marinos ở vòng bảng Cúp C1 châu Á 2022.

Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama Marinos ở đâu, kênh nào?

HLV Kiatisak Senamuang đã hoàn thành lời hứa đưa HAGL trở lại Cúp C1 châu Á. Thế nhưng, sự chuẩn bị của đội bóng phố núi khi bước ra đấu trường châu lục lại không tốt chút nào.

Quãng nghỉ dài hơn nửa năm đã khiến HAGL mất nhịp thăng hoa. Thậm chí, thầy trò HLV Kiatisak đã khởi đầu mùa giải 2022 với một phong độ tồi.

Đội bóng phố núi mới ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận đấu. Chiến thắng duy nhất mà Công Phượng và đồng đội có được là trận thắng bằng luân lưu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở Cúp Quốc gia.

Trong khi đó, Yokohama Marinos là đối thủ mạnh nhất mà HAGL phải đối mặt ở vòng bảng. Đội bóng Nhật Bản tham dự Cúp C1 châu Á mùa này với danh nghĩa đương kim á quân J-League.

Yokohama Marinos mới nhận 2 thất bại từ đầu mùa giải 2022. Hiện tại, đội bóng này cũng đang đứng thứ hai tại giải VĐQG Nhật Bản. Giành được điểm trước đối thủ này là một thách thức không nhỏ đối với đại diện của Việt Nam.

Trận HAGL vs Yokohama Marinos diễn ra lúc 18h00 ngày 16/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.