Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Trận Indonesia vs Thái Lan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Indonesia vs Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Việc Indonesia góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2020 là bất ngờ lớn. Trước thềm giải đấu, đội bóng của HLV Shin Tae Yong không được đánh giá cao. Thậm chí, nhiều ý kiến lo ngại đội bóng này sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên, đội hình trẻ trung của HLV Shin Tae Yong đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Chiến lược gia người Hàn Quốc không làm mất đi sự nhiệt huyết mà gò các cầu thủ vào sự kỷ luật cao, nhằm tiết chế sự hoang dã của họ.

Indonesia được kỳ vọng sẽ lần đầu vô địch AFF Cup

Hiện tại, đội bóng xứ Vạn đảo đang là đội bóng có hàng công tốt nhất AFF Cup 2020 với 18 bàn thắng. Tuy nhiên, khi cần, họ cũng có thể xây dựng hàng thủ vững chắc, kín kẽ như trận gặp tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, sau khi loại đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. “Voi chiến” đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng lớn, khi kiểm soát khá tốt nhịp độ trận đấu trong hai trận gặp Việt Nam.

Dù lúc này, đội bóng của HLV Mano Polking không còn duy trì được mạch toàn thắng nhưng điều đó không làm giảm quyết tâm của họ.

Trong quá khứ, Thái Lan đã 3 lần giành chiến thắng trước Indonesia trong các trận chung kết vào các năm 2000, 2002 và 2016. Đây là bại tướng nhiều nhất của “Voi chiến” trong trận đấu cuối cùng.

Trận Indonesia vs Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 29/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.