Xem trực tiếp Juventus vs Sampdoria, Coppa Italia ở đâu, kênh nào?

Trận Juventus vs Sampdoria chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Juventus vs Sampdoria ở vòng 1/8 Coppa Italia 2021/2022.

Xem trực tiếp Juventus vs Sampdoria ở đâu, kênh nào?

Phong độ ấn tượng trong giai đoạn tháng 12 và đầu năm mới giúp Juventus chắc chân trong nhóm dự cúp châu Âu. Họ đã bỏ xa đội đứng thứ 6 là AS Roma tới 6 điểm, đồng thời áp sát nhóm dự UEFA Champions League.

Đoàn quân của HLV Max Allegri chỉ thua một trận duy nhất kể từ tháng 12 đến nay - thất bại trước Inter Milan ở Siêu cúp Italia. Còn lại là 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Với phong độ này, Juventus không có gì phải lo lắng khi chuyển sang đấu trường Coppa Italia kể cả khi họ không tung hết sức.

Lý do đơn giản là đối thủ của Juventus đang có nhiều nỗi lo hơn là giải đấu cúp. Sampdoria đang xếp thứ 15 tại Serie A và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Điều đáng nói là với phong độ tồi như thời gian gần đây, việc đội bóng này tiếp tục chìm sâu không phải bất ngờ.

Lần gần nhất Sampdoria biết đến cảm giác chiến thắng diễn ra cách đây 1 tháng. Kể từ thời điểm đó, đoàn quân của HLV Roberto D'Aversa trải qua 2 trận hòa và 3 thất bại liên tiếp, không trận nào ghi được quá 1 bàn thắng.

Juventus đương nhiên chưa bao giờ là một thử thách dễ có điểm đối với Sampdoria. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Sampdoria chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là thất bại.

Sampdoria cũng không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đầy giông bão này. Mikkel Damsgaard, Maya Yoshida và Valerio Verre đang chấn thương. Trong khi đó, Omar Colley không thể ra sân do đang phục vụ đội tuyển Gambia ở CAN 2022.

Trận Juventus vs Sampdoria diễn ra lúc 03h00 ngày 19/01 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.