Xem trực tiếp Lazio vs Udinese ở đâu, kênh nào?

Trận Lazio vs Udinese chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Lazio vs Udinese ở vòng 1/8 Coppa Italia 2021/2022.

Xem trực tiếp Lazio vs Udinese ở đâu, kênh nào?

Lazio và Udinese đang ở những hoàn cảnh trái ngược nhau. Đội bóng của thành phố Rome được đánh giá cao hơn về khả năng đi tiếp trong cuộc đối đầu ở vòng 1/8 Coppa Italia, không chỉ bởi lợi thế sân nhà.

Trận thua duy nhất của Lazio trong 5 trận đấu gần nhất của họ là thất bại trước Inter Milan - đội đầu bảng. Ở Serie A hiện tại, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu.

Lazio đã trải qua giai đoạn tháng 12 giông bão với những kết quả không như ý. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sarri đã dần lấy lại cảm giác chiến thắng và sẽ bước vào cuộc đối đầu sắp tới trong tư thế của đội cửa trên.

Trái ngược với đối thủ, Udinese đang có một mùa giải rất tệ. Họ đang đứng thứ 14, nhưng chỉ cách nhóm xuống hạng 4 điểm. Trong hoàn cảnh như vậy, thật khó để HLV Gabriele Cioffi tập trung cho đấu trường Coppa Italia.

Udinese chỉ đánh bại được Lazio một lần duy nhất trong 15 trận đối đầu liên tiếp tính từ năm 2014 đến nay. Dù vậy, ở lần so tài gần nhất, thầy trò HLV Cioffi cũng tạo nên một màn rượt đuổi hấp dẫn để giành lấy 1 điểm trước Lazio, trong trận đấu có tới 8 bàn thắng và 3 chiếc thẻ đỏ.

Trận Lazio vs Udinese diễn ra lúc 23h30 ngày 18/01 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.