Xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal ở đâu, kênh nào?

Trận Liverpool vs Villarreal chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Villarreal ở vòng bán kết lượt đi C1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal ở đâu, kênh nào?

Liverpool đang có hành trình thuận lợi tại Champions League năm nay. Kể từ vòng 16 đội cho đến trước vòng bán kết sắp tới, Lữ đoàn Đỏ chỉ phải chạm trán với các đối thủ được đánh giá thấp hơn như Inter Milan và Benfica. Vì thế, không khó để đoàn quân của HLV Klopp dễ dàng góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất. 

Liverpool đang có phong độ rất cao. Hiện tại, Lữ đoàn Đỏ đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 79 điểm, kém nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 1 điểm. Liverpool cũng đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng, khi đã bất bại 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Với sức mạnh và lực lượng hoàn toàn sung sức, đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng thách thức cú ăn 4 mùa này.

Về phía Villarreal, họ đang trở thành một “hiện tượng” tại giải đấu hàng đầu Châu Âu. Đại diện của Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Juventus hay Bayern Munich để giành vé vào bán kết.

Thế nhưng, Tàu ngầm Vàng lại không có thành tích tốt tại giải quốc nội. Villarreal đang xếp thứ 7 tại La Liga với 52 điểm sau 33 vòng đấu. Các học trò của HLV Unai Emery hiện đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại Champions League mùa sau, khi đang bị top 4 bỏ xa 9 điểm. Tuy nhiên, Villarreal có thể tự tin khi lần gần nhất họ để thua lại Champions League năm nay đã là từ tháng 11/2021.

Trận Liverpool vs Villarreal diễn ra lúc 2h00 ngày 28/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.