Xem trực tiếp MU vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h30 ngày 13/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp MU vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Ở trận đấu gần nhất, MU nhận thất bại 4-1 trước Man City. Màn trình diễn không chỉ phơi bày nhiều vấn đề của các học trò Rangnick mà còn khiến họ rơi khỏi top 4 trên BXH. Lúc này, MU chỉ có 47 điểm, kém Arsenal 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn Pháo Thủ đến 3 trận.

Để tiếp tục nuôi hy vọng trên cuộc đua vào top 4, MU bắt buộc phải giành 3 điểm trước Tottenham. Không chỉ thế, họ cần lấy lại tự tin trước thềm tiếp đón Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tuy nhiên, Spurs cũng không phải một đối thủ dễ chơi. Son Heung-min và Harry Kane đang có phong độ rất cao. Trong 2 chiến thắng gần nhất, Gà Trống ghi được tới 9 bàn.

Với Tottenham, họ cũng rất khát điểm để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Đoàn quân của HLV Antonio Conte đang đứng ở vị trí thứ 7 với 45 điểm, kém MU 2 điểm nhưng lại đá ít hơn 2 trận.

Điều đó đồng nghĩa với việc Spurs sẽ có cơ hội vượt mặt Quỷ đỏ nếu giành trọn 3 điểm trên Old Trafford. So với MU, Tottenham có lợi thế hơn khi chỉ còn tập trung chiến đấu ở Premier League.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã thua MU 0-3 ngay trên sân nhà. Nhưng giờ đây câu chuyện đã rất khác khi cả hai đội đều đã chia tay Solskjaer và Nuno Santo. Dưới thời Conte, Spurs luôn biết cách tạo nên bất ngờ. Do đó, màn so tài trên sân Old Trafford sẽ ẩn chứa nhiều diễn biến khó lường.

Trận MU vs Tottenham diễn ra lúc 00h30 ngày 13/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).