Xem trực tiếp Novak Djokovic vs Casper Ruud trên kênh nào?

Trận Novak Djokovic vs Casper Ruud chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Novak Djokovic vs Casper Ruud ở giải tennis ATP Finals 2021.

Xem trực tiếp Novak Djokovic vs Casper Ruud ở đâu, kênh nào?

Tối nay, Novak Djokovic sẽ bước vào trận mở màn ở ATP Finals 2021 gặp Casper Ruud, tay vợt sinh năm 1998 người Na Uy.

Siêu sao người Serbia từng 5 lần vô địch ATP Finals, chỉ kém mỗi kỷ lục của Rogers Federer (6), nhưng lần gần nhất đã cách đây 6 năm (2015). Kể từ đó đến nay, Djokovic chỉ có 2 lần vào chung kết và đều nếm mùi thất bại.

Siêu sao người Serbia đến ATP Finals 2021 sau khi vừa giành danh hiệu ATP thứ 86 trong sự nghiệp, với chức vô địch thuyết phục ở Paris Masters. Djokovic quả quyết rằng anh đang thấy sung sức hơn hẳn các năm trước.

Nole từng 5 lần vô địch ATP Finals

Xét về kinh nghiệm, phong độ, và đẳng cấp, việc Djokovic vượt qua Ruud có lẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn. Trong quá khứ, Nole từng chạm trán Ruud ở bán kết Roma Masters 2020, và đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 (7-5, 6-3).

Dù vậy, Djokovic không được phép chủ quan. Ruud hiện là ngôi sao đang lên của quần vợt thế giới. Kể từ đầu năm, tay vợt người Na Uy đã giành 5 danh hiệu ATP, điều góp phần giúp anh vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH ATP.

Trận Novak Djokovic vs Casper Ruud diễn ra lúc 20h00 ngày 15/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html