Xem trực tiếp Real Madrid vs Sheriff ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Real Madrid vs Sheriff trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Real Madrid vs Sheriff ở vòng bảng Champions League.

Link trực tiếp Real Madrid vs Sheriff

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-8

Thông tin trước trận Real Madrid gặp Sheriff

Real Madrid sẽ hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp ở bảng D Champions League 2021/22 khi tiếp đón đối thủ Sheriff đến từ Moldova trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Los Blancos đã có chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trong trận mở màn vào đầu tháng này, trong khi Sheriff bất ngờ đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 2-0 để tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Real Madrid đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2021/22, giành được 17 điểm sau bảy trận đấu tại La Liga để dẫn đầu BXH. Mặc dù vậy, họ chuẩn bị cho trận đấu với Sheriff không tốt lắm khi để Villarreal cầm hòa không bàn thắng cuối tuần vừa rồi.

Real Madrid thực tế chỉ thắng 5 trong 12 trận đấu trên sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu, trong đó phải chịu 4 thất bại, nhưng chắc chắn nếu họ để thua trước Sheriff tại Bernabeu, đó sẽ là một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử giải đấu.

Real Madrid tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại Inter ở lượt đấu đầu tiên

Sheriff đã giành chức vô địch Moldova lần thứ 6 liên tiếp ở mùa giải trước và có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào thạm vòng bảng Champions League. Họ khởi đầu cực kỳ ấn tượng khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Shakhtar Donetsk trong trận ra quân. Tuy nhiên, Real Madrid là một thử thách ở tầm cao hơn rất nhiều.

Real Madrid một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Ferland Mendy, Dani Ceballos, Dani Carvajal và Gareth Bale do chấn thương. Toni Kroos và Marcelo đều đã tập luyện trở lại, tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ không ra sân trong đội hình xuất phát.

Về phần Sheriff, Lovro Bizjak sẽ không thể tham dự trận đấu do chấn thương, ngoài ra các vị khách sẽ có đầy đủ đội hình tốt nhất đến Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Nacho; Camavinga, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Vinicius

Sheriff: Athanasiadis; Costanza, Arboleda, Dulanto, Cristiano; Kolovos, Addo, Thill; Traore, Yaxshiboyev, Castaneda

Trận đấu giữa Real Madrid vs Sheriff diễn ra lúc 02h00 ngày 29/9 và được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play.