Xem trực tiếp Real Madrid vs Vallecano ở đâu, kênh nào?

Trận Real Madrid vs Vallecano chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Real Madrid vs Vallecanol ở vòng 11 La Liga 2021/2022.

Trực tiếp Real Madrid vs Vallecano trên kênh nào?

Real Madrid cũng phải đối mặt với những vấn đề nhất định trong mùa giải này, nhưng một khởi đầu chắc chắn giúp họ có được 24 điểm, xếp thứ nhì trên BXH và kém đội đầu bảng Real Sociedad chỉ 1 điểm.

Đội bóng của Carlo Ancelotti là ứng cử viên sáng cho ngôi vô địch mùa này khi Karim Benzema đang có phong độ rất cao. Anh vừa lập cú đúp trong trận thắng trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, giúp Los Blancos đứng đầu bảng D với 9 điểm.

Real Madrid hiện đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Barcelona. Tiếp đón Rayo Vallecano, đội chủ sân Bernabeu tràn đầy tự tin nhưng chắc chắn đây sẽ không phải là một đối thủ dễ ăn.

Đúng như dự đoán, Rayo là một cái tên đáng xem ở La Liga mùa này. Một khởi đầu chói sáng đã giúp họ thu về 20 điểm sau 12 trận để xếp ở vị trí thứ 6, chỉ kém Real Madrid 4 điểm.

Rayo chỉ vừa giành được vé lên hạng mùa này và không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với sự khắc nghiệt ở La Liga. Đội bóng của Andoni Iraola bước vào trận đấu này với phong độ tốt, khi chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất.

Radamel Falcao đang là niềm cảm hứng trên hàng công của Rayo. Cầu thủ 35 tuổi ghi 4 bàn trong 7 lần ra sân, trong đó có bàn thắng duy nhất giúp họ đả bại Barca vào tuần trước.

Trận Real Madrid vs Vallecano diễn ra lúc 03h00 ngày 7/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.