Xem trực tiếp Roma vs Bodo/Glimt ở đâu, kênh nào?

Trận Roma vs Bodo/Glimt chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận LRoma vs Bodo/Glimt ở vòng tứ kết Cúp C3 Europa Conference League 2021/2022.

Xem trực tiếp Roma vs Bodo/Glimt ở đâu, kênh nào?

Bodo/Glimt không thể so sánh với AS Roma về mặt danh tiếng. Thế nhưng, trong 3 lần đối đầu nhau ở mùa giải này, đội bóng của Italia đều phải nhận lấy những kết quả không tốt.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thua 2 trận, trong đó có thảm bại 1-6 ở vòng bảng Conference League, sau đó hòa 2-2 trong trận tiếp theo trên sân nhà. Khi gặp lại đối thủ này ở vòng tứ kết, AS Roma tiếp tục nếm mùi thất bại với tỉ số 1-2 ở lượt đi.

Nhiệm vụ của họ là giành chiến thắng trên sân nhà để lật ngược tình thế. Tuy nhiên, với phong độ bất ổn mùa này, thật khó để các cổ động viên AS Roma tin tưởng vào khả năng đội nhà đạt được mục tiêu.

Roma chỉ nhận một thất bại trong 10 trận gần nhất. Trong khi đó, Bodo/Glimt đã trải qua chuỗi 36 trận liên tiếp không thua tính trên mọi đấu trường. Sự hưng phấn của đội bóng này có thể tạo ra thách thức lớn cho AS Roma.

Về lực lượng, Tammy Abraham sẽ trở lại trong đội hình đội chủ nhà. Leonardo Spinazzola cũng có thể góp mặt sau khi bình phục chấn thương hoàn toàn.

Trong khi đó, khó khăn lớn nhất của Bodo/Glimt là họ sẽ không có HLV Kjetil Knutsen. Ông đã bị phạt cấm chỉ đạo sau vụ xô xát với đối thủ ở lượt đi.

Trận Roma vs Bodo/Glimt diễn ra lúc 2h00 ngày 15/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.