Xem trực tiếp Sài Gòn vs Đà Nẵng ở đâu, kênh nào?

Trận Sài Gòn vs Đà Nẵng chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Sài Gòn vs Đà Nẵng ở vòng 1 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Đà Nẵng ở đâu, kênh nào?

Mùa giải 2021 là một năm khá thất vọng của Sài Gòn FC khi họ đứng áp chót trên BXH vào thời điểm V.League buộc phải hủy bỏ.

Chuẩn bị cho mùa giải 2022, đội bóng Sài thành thực hiện hàng loạt sự thay đổi. Họ chiêu mộ các ngoại binh Ahn Byung-keon, Gustavo Santos và André Vieira, ngoài ra là một số nội binh chất lượng như Hồng Sơn, Quốc Long, Hữu Sơn.

Dù vậy, so với rất nhiều sự đầu tư mạnh mẽ của các đội bóng khác, thầy trò HLV trưởng Phùng Thanh Phương khó mà cạnh tranh vị trí top 5.

Cũng giống như Sài Gòn, Đà Nẵng cũng không để lại ấn tượng ở mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 9. Năm nay, họ còn nói lời chia tay với các tên tuổi nổi bật như Đức Chinh, Thanh Thịnh, Tiến Dụng. Ngược lại, họ chiêu mộ Nguyên Sa, Anh Quang, Sỹ Nam và đôn lên đội một nhiều cầu thủ trẻ còn xa lạ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, đội bóng sông Hàn cũng nhận được nhiều sự chú ý, nhưng để tham gia vào cuộc đua vô địch V.League 2022 thì có lẽ sự chuẩn bị này vẫn chưa đủ. Hành quân đến Sài Gòn trong vòng mở màn, Đà Nẵng sẽ không thể quá tự tin khi họ toàn thua trước đối thủ này trong 2 lần chạm trán gần nhất.

Trận Sài Gòn vs Đà Nẵng diễn ra lúc 19h15 ngày 26/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.