Xem trực tiếp Southampton vs Man City ở đâu, kênh nào?

Trận Southampton vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Southampton vs Man City ở vòng tứ kết FA Cup 2021/2022.

Xem trực tiếp Southampton vs Man City ở đâu, kênh nào?

Bất bại trong cả 2 lượt đối đầu với Man City là điều rất ít đội bóng, cả ở Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1 làm được. Southampton, đội đang đứng ở lưng chừng bảng xếp hạng, lại là một trong số những CLB hiếm hoi đạt được thành tích này.

Đội chủ nhà tiếp đón Man City ở vòng tứ kết FA Cup với một phong độ không tốt. Southampton vừa nhận 3 thất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận sân nhà trước những đối thủ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Southampton là một đội bóng không ổn định. Tuy nhiên ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Ralph Hassenhuttl như thể khắc tinh của Man City. Ghi bàn vào lưới Southampton - đội bóng chỉ giữ sạch lưới 2 lần trong 21 trận gần nhất - lại là nhiệm vụ khiến cho hàng công mạnh thứ 2 của Ngoại hạng Anh chật vật.

Đó là điều khiến các cổ động viên Man City lo ngại ở thời điểm hiện tại. Các học trò của HLV Pep Guardiola đã 2 trận liên tiếp không ghi bàn, điều hiếm thấy ở đội bóng này.

Về lực lượng, tin vui cho Southampton là Nathan Tella, Alex McCarthy và Lyanco đã có thể trở lại. Đội chủ nhà không có tổn thất nào về nhân sự trước cuộc đối đầu Man City.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Guardiola không có sự phục vụ của Ruben Dias (chấn thương). Đó là tổn thất duy nhất của đội khách.

Trận Southampton vs Man City diễn ra lúc 22h00 ngày 20/3 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.