Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Trận Thái Lan vs Indonesia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Thái Lan vs Indonesia chung kết lượt về AFF Cup 2020.

Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

HLV Alexandre Polking nhắc nhở các cầu thủ Thái Lan rằng AFF Cup 2020 vẫn chưa kết thúc. Họ vẫn còn một trận đấu trước mắt cần vượt qua để hoàn thành mục tiêu đưa chiếc cúp vàng Đông Nam Á trở lại quê nhà.

Dẫu vậy, đa số cổ động viên của các đội bóng đều hiểu rằng chức vô địch đã nằm trong tay của Thái Lan. Đội bóng xứ chùa vàng đã giành chiến thắng một cách dễ dàng với tỉ số 4-0 ở trận lượt đi.

Cách biệt 2 bàn là điều mà ngay cả đội tuyển Việt Nam, đối thủ duy nhất ngang tầm Thái Lan, cũng không thể gỡ lại. Trong khi đó, Indonesia phải ghi được ít nhất 4 bàn mới mong lật ngược được tình thế. Giật lấy chiếc cúp từ tay người Thái là nhiệm vụ bất khả thi đối với Indonesia.

Vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae-yong trong trận chung kết lượt về chỉ mang tính thủ tục là gì? Có lẽ đội bóng xứ vạn đảo chỉ mong có một màn trình diễn ấn tượng để làm cái kết đẹp cho hành trình thành công của họ ở giải đấu này - dù chỉ về nhì.

Để làm được điều đó, Indonesia cần rút ra bài học từ trận lượt đi và làm theo cách khác. HLV Shin Tae-yong đã có những sai lầm chiến thuật, khiến Indonesia sớm vỡ trận và sụp đổ trước Thái Lan ở hiệp 2. Trong cuộc tái đấu, đội bóng xứ vạn đảo cần phải phòng ngự tốt hơn.

Trận Thái Lan vs Indonesia diễn ra lúc 19h30 ngày 1/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.