Xem trực tiếp Torino vs Inter Milan ở đâu, kênh nào?

Trận Torino vs Inter Milan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Torino vs Inter Milan ở vòng 29 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Torino vs Inter Milan ở đâu, kênh nào?

Inter vừa đánh bại Liverpool trên sân Anfield với tỉ số tối thiểu, nhưng kết quả đó chưa đủ để giúp họ đi tiếp ở Champions League.

Còn ở Serie A, Nerazzurri đang đứng thứ nhì trên BXH, kém AC Milan 5 điểm nhưng còn tới 2 trận chưa đá. Nếu toàn thắng trong 2 trận tới, thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ vượt qua đối thủ cùng thành phố để soán ngôi đầu bảng.

Do đó, họ không được phép mắc bất kỳ sai lầm nào trước Torino. Nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi Inter chỉ thắng 1 trong số 5 trận gần nhất ở Serie A.

Trong khi đó, Torino đang đứng thứ 11 trên BXH nhưng đã không thắng 6 trận gần nhất ở Serie A (thua 3 trận). Đáng nói, ở cả hai trận sân nhà gần nhất, họ chỉ phải tiếp đón 2 đội cuối bảng nhưng toàn thua. Thầy trò HLV Ivan Juric dường như đã hết động lực chiến đấu và không có phản ứng nào tích cực nào sau chuỗi trận bết bát.

Torino sẽ khó tạo ra bất ngờ trước Inter Milan, khi các vị khách đã giữ sạch lưới 2 trận gần nhất và cũng đang là đội có hàng công mạnh nhất giải (tổng cộng 60 bàn).

Trận Torino vs Inter Milan diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports+.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC