Xem trực tiếp Torino vs Juventus trên kênh nào?

Xem trực tiếp Torino vs Juventus vs Barca trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Torino vs Juventus ở vòng 7 Serie A.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Trong thời gian qua, Juventus đang cho thấy đà hồi sinh sau chuỗi khởi đầu vô cùng thất vọng. Đoàn quân của HLV Allegri đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu liên tiếp.

Dù 2 chiến thắng ở Serie A (cùng với tỷ số 3-2) trước Sampdoria và Spezia có phần chông chênh nhưng tới trận đấu với Chelsea, CLB thành Turin đã cho thấy bản lĩnh thực sự. Họ khiến cho nhà vô địch Champions League bất lực toàn tập.

Ở trận đấu ấy, Juventus không có sự phục vụ của hai tiền đạo hàng đầu là Dybala và Morata nhưng Chiesa đã tỏa sáng để bù đắp lỗ hổng ở hàng công CLB. Tốc độ của tiền đạo người Italia thực sự thích hợp với lối chơi phản công của Lão bà.

Tới trận derby với Torino, Juventus tiếp tục không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Dybala và Morata. Do đó, kỳ vọng ghi bàn lại dồn lên vai Chiesa. Bên cạnh đó, những người hâm mộ đội bóng cũng kỳ vọng Kulusevski, Bernardeschi có thể tỏa sáng.

Juventus đang hồi sinh trong thời gian qua nhưng Torino là cửa ải không dễ dàng

Torino chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Juventus. Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất, họ chỉ hòa Juventus 3 trận và để thua tới 7 lần. Trong 15 lần gần nhất đón tiếp Lão bà trên sân nhà, Il Toro không thắng nổi trận nào (hòa 3, thua 12).

Dù sao thì ở thời điểm này, “Đàn bò” đang có phong độ khá tốt khi bất bại trong 4 trận đấu gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2). Lúc này, Torino đang có cùng 8 điểm sau 6 trận giống như đội bóng cùng thành phố.

Chính vì vậy, Torino được kỳ vọng sẽ ngăn chặn bước tiến của Juventus, như khi họ cầm chân đối thủ này trên sân nhà ở trận lượt về mùa trước. Trong khi đó, Lão bà thiếu vắng trụ cột hàng công sẽ phải xoay sở ra sao trước đối thủ chủ trương tử thủ.

Trận đấu giữa Torino vs Juventus diễn ra lúc 23h00 ngày 2/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports+.