Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?

Trận Việt Nam vs Trung Quốc chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Việt Nam vs Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu, kênh nào?

Trận Việt Nam vs Trung Quốc là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt với cả 2 đội bóng. Không đội nào muốn thất bại trong ngày đầu tiên của năm mới Âm lịch.

Đội tuyển Việt Nam đã có những toan tính rõ ràng để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc. HLV Park Hang-seo đã dành trận đấu với Australia làm một buổi thử nghiệm khả năng kiểm soát và tấn công trước một đối thủ mạnh.

Thất bại với cách biệt 4 bàn không phải một kết quả nặng nề đối với đội tuyển Việt Nam. Điều quan trọng là các học trò của HLV Park Hang-seo đã có những tín hiệu tích cực trong khả năng kiểm soát, cùng với sự thể hiện tốt của một vài nhân tố mới.

Trung Quốc có thực lực mạnh hơn. Tuy nhiên, so với Australia, Ả-rập Xê-út hay Nhật Bản, rõ ràng đội bóng của quốc gia tỷ dân mang đến thử thách có độ khó thấp hơn. Do vậy, cuộc đối đầu Trung Quốc trên sân nhà là cơ hội tốt nhất để đội tuyển Việt Nam giành điểm số đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam đã suýt làm được điều đó ở lượt đi. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường. Đội tuyển Việt Nam đã gỡ hòa trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn và chỉ chịu thua trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

Đội tuyển Việt Nam trận này chào đón sự trở lại của một số trụ cột. Quế Ngọc Hải hết hạn treo giò là sự bổ sung quan trọng ở hàng phòng ngự, khu vực đã chơi không tốt của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Australia.

Trên hàng công, màn thể hiện của Tuấn Hải giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn. Tiến Linh và Văn Toàn trở lại cũng mang đến nhiều phương án cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trung Quốc xếp ngay phía trên với 4 điểm trong tay, trong đó 3 điểm đến từ trận thắng đội tuyển Việt Nam ở lượt đi.

Trận Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 19h00 ngày 12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và FPT Play.