Xem trực tiếp vòng 8 Serie A trên VTVcab: Hấp dẫn và đầy cảm xúc

Tâm điểm của vòng 8 Serie A sẽ là trận derby thành Turin giữa chủ nhà Juventus vs Torino lúc 23h (7/10). Một ngày sau đó, nhà ĐKVĐ Serie A là Napoli sẽ có trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước đội khách Fiorentina. Giai đoạn hấp dẫn, quyết liệt của cuộc đua Serie A với vòng đấu thứ 8 hứa hẹn sẽ mang lại đầy đủ mọi xúc cảm đến với khán giả VTVcab.

Juventus – Torino (23h, 7/10, ON Football, ON, ON Plus, ON Live): Derby della Mole

116 năm, 248 trận đấu rực lửa đã làm nên một cặp đấu đặc biệt giữa Juventus và Torino. Mặc dù luôn có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” ở cả trong và ngoài sân cỏ, nhưng 2 đại diện của thành Turin lại chia sẻ không ít điểm tương đồng: Chung thành công, chung thất bại, chung những thảm kịch, chung sân vận động và thậm chí chung cả… chủ tịch. Juventus và Torino từng có tới 37 năm “chung sống” dưới “mái nhà” Olympico trước khi “Lão bà” chuyển sang sân vận động Juventus vào năm 2011.

Trong 37 trận derby della Mole gần nhất ở Serie A và Coppa Italia, Juve áp đảo với thành tích thắng 28, hòa 8, thua 1. Sự vượt trội của Lão phu nhân về đối đầu khiến Torino thường xuyên bước vào trận derby với tâm lý căng cứng, có thể chơi vẫn đầy quyết tâm nhưng không đạt hiệu quả về thành tích. Tuy nhiên, thống kê chỉ mang tính chất minh họa bởi sự bất ngờ của các luôn tiềm ẩn ở các trận derby.

Inter Milan - Bologna (20h, 7/10, ON Football, ON, ON Plus, ON Live): Củng cố ngôi đầu

Nerazzurri hiện đang có 18 điểm xếp vị trí thứ 1 trên BXH Serie A. Sau thất bại 1-2 dưới tay Sassuolo ngay trên sân nhà hôm 28/9, Inter đã nhanh chóng chứng minh cú sảy chân của họ chỉ là tai nạn bất ngờ. Inter đã liên tiếp đánh bại Salernitana và Benfica mà không phải nhận dù chỉ một bàn thua.

Ở bên kia chiến tuyến, Bologna cũng đang chơi khá ổn định với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, trong 7 trận vừa qua họ chỉ thắng 2 mà bị cầm hòa những 5 lần. Đây là lý do Bologna cũng mới thua 1 trận ở Serie A từ đầu mùa như Inter, nhưng họ chỉ xếp thứ 8 trong khi Nezzazzuri đang đứng cao hơn tất cả. Trong 50 lần gặp nhau trước đây, Inter giành được tới 31 chiến thắng và chỉ thua 11 trận.

Napoli vs Fiorentina (01h45, 9/10, ON Football, ON, ON Plus, ON Live): Đôi công hấp dẫn

Fiorentina đang đạt phong độ rất tốt ở những trận gần đây khi trải qua mạch 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Với phong độ đó, đội bóng của HLV Vincenzo Italiano có lý do để hy vọng sẽ có điểm trước Napoli ở trận đấu cuối tuần này. Fiorentina hiện có trong tay 14 điểm sau 7 vòng đấu. Họ bằng điểm với Napoli và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại.

Napoli cũng đang thi đấu không tệ. Họ mới phải nhận 1 thất bại kể từ đầu mùa giải đến giờ và hiện xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng ngay trên Fiorentina. Dù gặp không ít vấn đề dưới sự chèo lái của HLV Rudi Garcia, nhưng dù gì họ cũng là đội ĐKVĐ Serie A. Đội hình của Napoli có nhiều cầu thủ chất lượng, đáng chú ý là Victor Osimhen - chân sút đã ghi 4 bàn thắng ở Serie A mùa này. Trận đấu cuối tuần này ở Diego Armando Maradona sẽ là cuộc chiến căng thẳng và kịch tính. Napoli tuy đang ít nhiều chiếm lợi thế, nhưng để đánh bại Fiorentina không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Tất cả các trận đấu thuộc vòng 8 Serie A sẽ được tường thuật trực tiếp trọn vẹn trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh truyền hình On Football, ứng dụng VTVcabo ON, ON Plus, ON Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: