Xem trực tiếp Watford vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận Watford vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Watford vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Watford gây bất ngờ khi đánh bại MU với tỉ số 4-1 ở vòng 12, nhưng đã không duy trì được sự hưng phấn đó sau thất bại 2-4 trước Leicester. The Hornets đã rơi xuống vị trí thứ 16 với 13 điểm, nhưng vẫn tạm an toàn khi đang hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Màn trình diễn trước Quỷ đỏ chứng minh Watford có thể gây bất ngờ trước các ông lớn, nhưng thành tích thi đấu trên sân nhà của họ thì ngược lại. Trong 5 trận gần nhất được đá trên sân Vicarage Road, Watford để thua 4 và hòa 1, để lọt lưới tới 12 bàn. Chỉ đội bét bảng Newcastle nhận nhiều bàn thua hơn thầy trò Ranieri trong giai đoạn này.

Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH nhưng khoảng cách với các đội xếp sau đang là rất nhỏ.

Ở chiều bên kia, Chelsea vừa trải qua trận hòa đáng tiếc trước MU. Jorginho là người đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu này, nhưng cũng chính anh là người đã thực hiện quả phạt đền để gỡ hòa cho The Blues.

Thầy trò Thomas Tuchel vẫn đang dẫn đầu BXH với 30 điểm, nhưng lúc này chỉ còn hơn Man City 1 điểm, Liverpool cũng đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Vì vậy chỉ cần Chelsea sảy chân, các đối thủ này sẽ ngay lập tức vươn lên và chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Trái ngược với nhiều đội bóng khác, Chelsea thường để mất điểm trên sân nhà, còn phong độ sân khách của họ vô cùng ấn tượng. Họ là duy nhất chưa thua lần nào khi thi đấu xa nhà, đồng thời toàn thắng cả 4 trận sân khách gần nhất mà chưa để thủng lưới bàn nào.

The Blues cũng mới chỉ nhận 5 bàn thua mùa này, trong khi con số đó ở Watford là 24 bàn. Chênh lệch về mọi mặt khiến Chelsea gần như chắc chắn sẽ không lặp lại vết xe đổ của MU một lần nữa khi đến làm khách trước Watford.

Trận Watford vs Chelsea diễn ra lúc 2h30 ngày 2/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Live HD (K+NS).

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC