Xem trực tiếp West Ham vs Eintracht Frankfurt ở đâu, kênh nào?

Trận West Ham vs Eintracht Frankfurt chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận West Ham vs Eintracht Frankfurt ở vòng bán kết lượt đi Europa League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp West Ham vs Eintracht Frankfurt ở đâu, kênh nào?

West Ham đang hướng đến chức vô địch Europa League mùa giải năm nay. Trước đó, The Hammers đã vượt qua một loạt các đối thủ nặng ký như Sevilla và Lyon để giành vé vào bán kết. Cộng với việc Barca đã bị loại, cơ hội dành cho thầy trò HLV David Moyes đang rộng mở hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, West Ham đang không có phong độ tốt nhất. Theo thống kê, đại diện nước Anh đã thua 4 trên 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 5 trận gần đây nhất tại giải quốc nội. 

Về phía Frankfurt, họ đã xuất sắc đả bại Barca với tổng tỉ số 4-3 tại tứ kết để góp mặt tại bán kết. Các học trò của HLV Oliver Glasner đang thể hiện phong độ chói sáng tại Europa League năm nay, khi họ bất bại cả 10 trận đấu kể từ vòng bảng, trong đó có 5 chiến thắng. 

Nhưng tại đấu trường quốc nội, Frankfurt lại không có được thành tích tốt. Hiện tại, họ xếp vị trí thứ 9 trên BXH với 40 điểm, cách top 6 tham dự Cúp Châu Âu mùa sau 10 điểm. Theo thống kê, đại diện nước Đức chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 9 trận cầu gần nhất trên mọi đấu trường. 

Trận West Ham vs Frankfurt diễn ra lúc 2h00 ngày 29/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.