Xót xa hình ảnh vết thương rỉ máu của Chương Thị Kiều sau trận Philippines

Sau trận bán kết với Philippines, Chương Thị Kiều đăng hình ảnh vết thương sưng đỏ, rỉ máu khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Tối 15/7, trong trận bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, ĐT nữ Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Philippines. Nền tảng thể lực của các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể đối chọi với thể hình vượt trội của nhiều cầu thủ nhập tịch bên phía đối thủ.

ĐT nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Philippines.

Không những thế, việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi nhỏ và kỹ thuật của các cô gái Việt Nam. Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-4 trước Philippines và đá trận tranh hạng 3 với ĐT nữ Myanmar.

Sau trận đấu, trên trang Facebook cá nhân, Chương Thị Kiều đã chia sẻ hình ảnh vết thương do va chạm khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. "Sợ sợ, nỗi ám ảnh đã tới", trung vệ của ĐT nữ Việt Nam viết.

Vết thương rỉ máu ở đùi trái của Chương Thị Kiều.

Trong bức hình, vết thương ở phần sau đùi trái của Chương Thị Kiều sưng đỏ, sợt da một mảng, rỉ máu. Đây là hậu quả để lại sau một pha tranh chấp với cầu thủ Philippines. Chỗ bị thương vốn là vết thương cũ của Chương Thị Kiều nên càng nghiêm trọng hơn.

Dưới bài đăng này, rất nhiều fan hâm mộ gửi lời động viên đến Chương Thị Kiều và các cô gái của ĐT nữ Việt Nam.

"Thương chị quá! Cố gắng dưỡng thương và tiếp tục chiến đấu chị nhé!".

"Cố gắng lên, mau bình phục chị nhé!", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Nhiều fan hâm mộ gửi lời động viên đến trung vệ của ĐT nữ Việt Nam.

Chương Thị Kiều được mệnh danh là "lá chắn thép" trước khung thành của tuyển nữ Việt Nam. Trung vệ mang áo số 3 có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm. Trước đó, cô gái người Kiên Giang đã từng bị khi thi đấu trên chính sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial năm 2019. Trong trận chung kết SEA Games 30 gặp tuyển nữ Thái Lan, Chương Thị Kiều bị trầy da đùi khi cố gắng ngăn cản tình hướng lên bóng của đối phương.